Khách sạn Noo Phước Thịnh, Miu Lê đang ở tại Anh bị cháy

Google News

Khi nghe thấy chuông báo cháy khách sạn tại London, Anh, các ca sĩ Việt vội vàng chạy bộ từ tầng 6 xuống tầng 1.

Noo Phước Thịnh, Miu Lê và Ngô Kiến Huy đang có chuyến lưu diễn dài ngày ở châu Âu. Theo chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân của Miu Lê, khách sạn nơi cô và các đồng nghiệp ở (tại London, Anh) bị cháy vào sáng sớm.
Họ phải chạy bộ từ tầng 6 xuống tầng 1 để thoát thân và may mắn, mọi người đều an toàn. Do vẫn chưa tỉnh ngủ và không kịp thay trang phục, nữ diễn viên Em là bà nội của anh phải quấn chăn lên người.
Khach san Noo Phuoc Thinh, Miu Le dang o tai Anh bi chay
Miu Lê kể về vụ cháy khách sạn ở London. 
Miu Lê kể lại: "Tớ đang ở London, khách sạn tớ ở bị cháy ở tầng 7. Tớ ở phòng 612 tầng 6, đang ngủ rất ngon, thì fire alarm (chuông báo cháy) trong phòng và cả hành lang kêu inh ỏi. Tớ điện xuống lễ tân bảo phải ra khỏi khách sạn ngay lập tức. Thấy có vẻ ghê, tớ và mẹ lao thẳng ra khỏi phòng, mẹ tớ vội lấy passport của hai mẹ con rồi thế mà chạy, thang máy không được dùng, chạy bộ".
Cùng lúc, ca sỹ Noo Phước Thịnh cũng chia sẻ khung cảnh chữa cháy trước sảnh khách sạn, khiến bạn bè và người hâm mộ không khỏi lo lắng. Fan dặn dò giọng ca Đổi thay phải cẩn thận và giữ sức khỏe khi lưu diễn.
Khach san Noo Phuoc Thinh, Miu Le dang o tai Anh bi chay-Hinh-2
Noo Phước Thịnh thất thần sau khi chạy bộ từ tầng 6 xuống tầng 1. 
Với nam ca sĩ Ngô Kiến Huy, đây cũng là kỷ niệm khó quên. Anh viết: "Gửi em xa nhớ, em có khoẻ không. Khách sạn đối diện tháp Big Ben, lần thứ hai trở lại và vừa có kỷ niệm lần đầu tiên trong đời khách sạn báo cháy, chạy thục mạng".
Theo Zing

Bình luận(0)