Kết hôn 2 năm, Hari Won lần đầu "làm vợ" Trấn Thành

Google News

Mặc dù đã kết hôn được gần 2 năm nhưng lần đầu tiên Hari Won mới sắp xếp đồ đạc cá nhân, quần áo thuốc men cho chồng đi công tác. Thực hiện những hành động đó xong, Hari Won mới cảm giác mình đang 'làm vợ' Trấn Thành.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hari Won trong chương trình Quý ông đại chiến". Nguồn Youtube:
Sau gần hai năm kết hôn, cuộc sống của MC Trấn Thành và Hari Won vô cùng hạnh phúc. Mặc dù có nhiều lúc tranh cãi, giận hờn nhưng họ luôn biết cách làm cho đối phương thấu hiểu và yêu nhau nhiều hơn. Kể từ khi về làm vợ Trấn Thành, Hari Won rất ít phải làm công việc nhà, cô cũng không khéo trong việc nấu nướng bởi đã có mẹ đỡ đần.
 
Mới đây, MC Trấn Thành đã lên tiếng chia sẻ về việc lần đầu tiên Hari Won sắp xếp đồ cho chồng đi diễn: "Nghe tin tui đi quay xa nhà nửa tháng, lần đầu tiên mới thấy chị ba xông xáo sắp xếp đồ đạc cá nhân, quần áo thuốc men cho chồng - một chuyện mà tôi nghĩ: cả đời này, chắc chỉ có mình tui làm cho bà.
Thật ra hắn làm rất khéo léo và ngăn nắp. Nhưng ngặc nỗi, hắn thấy tui nuông chiều hắn quá nên nhất quyết không làm. Hôm nay, tự nhiên mắc cái chứng gì mà thấy bà bánh bèo hẳn khi tỏ ra “bịn rịn” trước lúc chồng ra sân bay. Bả nói chứ: “Anh ơi, dạo này.... em cảm thấy mình giống như một người vợ rồi, lạ quá”.
Nói ra không phải khốn nạn chứ, mặc dù rất cảm động trước những gì hắn làm cho mình hôm nay nhưng tui chợt nhận ra: lấy tui gần 2 năm rồi, mà tới giờ hắn mới cảm nhận được cái cảm giác “làm vợ”, là chắc vì suốt thời gian qua, hắn đang bận cảm nhận cái cảm giác “làm mẹ”! Yêu bà xã của tôi".
Chia sẻ của Trấn Thành khiến cư dân mạng thích thú đặc biệt khi Hari Won bình luận: "Cuối cùng status này là khen tui hay chửi tui vậy".
Theo Thu Trang/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)