Jennifer Phạm lộ thân hình đẫy đà sau khi ngất xỉu tại sự kiện

Google News

Khi làm MC cho một chương trình âm nhạc, Jennifer Phạm bị soi có phần đẫy đà, mũm mĩm hơn trước.

Hoa hậu Jennifer Phạm cùng Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Thảo Trang, Lan Khuê vừa tham gia một đêm nhạc đặc biệt ở khách sạn hạng sang nổi tiếng bậc nhất TP.HCM. Xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ, hoa hậu Jennifer Phạm khoe nụ cười tươi tắn sau khi gây hoang mang cho khán giả trước thông tin ngất xỉu ở một sự kiện khác.
Jennifer Pham lo than hinh day da sau khi ngat xiu tai su kien
 

Jennifer Pham lo than hinh day da sau khi ngat xiu tai su kien-Hinh-2
 

Jennifer Pham lo than hinh day da sau khi ngat xiu tai su kien-Hinh-3
 
Trong đêm diễn này, Jennifer Phạm làm MC chương trình. Cô lần lượt giới thiệu các tiết mục do Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Hoàng Touliver thể hiện. Cô cũng có phần giao lưu thú vị với Lan Khuê khi mời người đẹp này lên sân khấu bốc thăm phần quà trúng thưởng cho các khách mời góp mặt trong chương trình.
Dẫu vậy, thân hình có phần đẫy đà của Jennifer Phạm lại đặc biệt thu hút sự chú ý. So với thời điểm trước, lúc này Jennifer Phạm có phần tăng cân.
Jennifer tên khai sinh là Phạm Vũ Phượng Hoàng. Năm 1988, cô theo cha mẹ sang Mỹ định cư và sinh sống tại Quận Cam, California. Sau khi tốt nghiệp trung học với số điểm 3,9/4, Jennifer Phạm bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật. Cô từng có cuộc hôn nhân với ca sĩ Quang Dũng nhưng đã sớm "đường ai nấy đi" vì không tìm được tiếng nói chung.
Hiện tại, cô đang sống hạnh phúc cùng người chồng thứ 2 và các con. Với khả năng dẫn chuyện duyên dáng, Jennifer Phạm thường được mời làm MC song ngữ Anh - Việt cho các chương trình, sự kiện.
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)