Huỳnh Anh làm clip xin lỗi ê-kíp 100 người: Việt Hương nói gì?

Google News

Sau bị Việt Hương mắng vì làm việc thiếu trách nhiệm, bùng show, gọi 78 cuộc không nghe máy, diễn viên Huỳnh Anh vừa làm clip cúi đầu xin lỗi.

>>> Mời quý độc giả xem clip "Việt Hương mắng Huỳnh Anh thiếu chuyên nghiệp". Nguồn Youtube:
“Tôi là Huỳnh Anh. Tôi xin lỗi Việt Hương và hơn 100 anh em trong ê-kíp, hôm đó đã chờ tôi hơn 1 tiếng rưỡi đồng hồ. Em cảm ơn chị Việt Hương hôm đó đã giúp đỡ em khi tìm người khác thay thế kịp thời. Nếu không cả đoàn sẽ không làm được gì, đó sẽ là nỗi ân hận nhất trong quãng đường sự nghiệp của em” - những lời chia sẻ của Huỳnh Anh trong đoạn clip xin lỗi, đang được cư dân mạng chia sẻ.
Nam diễn viên cũng đưa ra lời hứa sẽ không để sự việc tương tự tái diễn. Theo anh, sự cố vừa qua là bài học đắt giá với bản thân khi làm nghề. Cuối clip, Huỳnh Anh cúi đầu và nói lời xin lỗi đến ê-kíp một lần nữa.
Huỳnh Anh xuất hiện với tóc ngắn trong clip cúi đầu xin lỗi ê-kíp "Tần số tình yêu". 
Trước đó 2 ngày, Việt Hương gây chú ý khi livestream cho biết cô và ê-kíp hơn 100 người phải đợi Huỳnh Anh gần hơn hai tiếng đồng hồ. Theo đó, lịch quay chương trình là 10 giờ sáng nên nhà sản xuất yêu cầu các nghệ sĩ, nhân viên hậu trường có mặt từ 9 giờ. Tuy nhiên, Huỳnh Anh vắng mặt, gọi 78 cuộc gọi không phản hồi khiến ê-kíp nóng lòng.
Ngay sáng hôm sau, Huỳnh Anh lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân. Anh cho biết bị ốm, nhập viện, để quên điện thoại nên không thể liên lạc với ê-kíp. Song lời giải thích của Huỳnh Anh không nhận được sự đồng tình của mọi người. Hình ảnh về một diễn viên điển trai với danh xưng hot boy càng xấu đi trong mắt khán giả hâm mộ.
Về clip cúi đầu xin lỗi của Huỳnh Anh, Việt Hương cho biết cô đang công tác tại Bến Tre, không dùng mạng xã hội nên không hay tin tức gì cả.
“Về câu chuyện của Huỳnh Anh, tôi không bàn luận nữa. Tôi chỉ nói một lần mà thôi", Việt Hương chia sẻ.
 Việt Hương không muốn nhắc đến vụ việc Huỳnh Anh lần nữa.
Trong clip livestream mắng Huỳnh Anh trước đó, Việt Hương cho hay cô rất ghét ai làm việc mà đi trễ giờ. "Người ta mời là người ta còn trân trọng, còn thương mình. Vì vậy, mình lên sớm 15 phút chắc chết?". Cũng theo Việt Hương, những chương trình truyền hình trực tiếp, nghệ sĩ nên đến sớm ít nhất trước 30 phút để chuẩn bị, lên sóng cho hoàn hảo nhất.
Từ khi xảy ra ồn ào, nhiều khán giả thắc mắc tại sao Huỳnh Anh không gặp trực tiếp nhà sản xuất chương trình và Việt Hương để lý giải sự việc. Về điều này, Huỳnh Anh bộc bạch: “Trong quá trính làm nghề, tôi sẽ còn dịp gặp chị Hương, gặp chị ở đâu tôi sẽ cúi đầu xin lỗi chị ở đó”.
Sau sự cố, Huỳnh Anh cho biết, anh sẽ tìm cho mình một ê-kíp mới, làm việc bài bản, khoa học, tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.
“Với tôi, đây là một điều thật xấu hổ, và là bài học đáng buồn cho sự nghiệp của mình”. 
Đại diện chương trình Tần số tình yêu cho biết, từ khi xảy ra vụ việc đến giờ, Huỳnh Anh chỉ trả lời trên báo chí, lên Facebook xin lỗi chung chung, chưa một lần liên lạc trực tiếp và có lời giải thích, xin lỗi tới nhà sản xuất.
Ê-kíp chương trình tuyên bố sẽ không hợp tác với Huỳnh Anh trong tương lai vì cho rằng nam diễn viên không tôn trọng họ.
Theo Phan Trai Úc/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)