Hương Tràm công khai người yêu "bí ẩn" trước sự ngỡ ngàng của dư luận

Google News

Ca sĩ Hương Tràm bất ngờ chia sẻ hình ảnh tình cảm bên chàng trai giấu mặt trên trang cá nhân.

Cách đây ít giờ, trên trang facebook cá nhân của giọng ca "Duyên mình lỡ" bất ngờ chia sẻ hình ảnh tựa đầu bên người đàn ông bí ẩn. Kèm theo bức ảnh được đăng tải, Hương Tràm viết: "Nơi con tim ta thuộc về...".
Huong Tram cong khai nguoi yeu
Hình ảnh được Hương Tràm đăng tải trên trang cá nhân. 
Ngay sau khi hình ảnh này được công bố, ca sĩ Hương Tràm nhận được sự quan tâm tuyệt đối đến từ bạn bè và người hâm mộ. Bản thân Hương Tràm cũng lên tiếng khẳng định việc "thoát ế" sau 6 năm dài.
Tuy nhiên, cũng nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là hình ảnh trong sản phẩm âm nhạc sắp được cô cho ra mắt với mọi người.
Hương Tràm hiện đang là ca sĩ trẻ gây được nhiều ấn tượng nhất trong showbiz hiện tại. Sở hữu giọng ca nội lực cùng hàng loạt ca khúc hit đình đám đã giúp Hương Tràm chiếm trọn hàng triệu trái tim khán giả trẻ. Thế nhưng xung quanh cô cũng có khá nhiều scandal và từng có thời gian dấy lên tin đồn Hương Tràm "thay bồ như thay áo".
Bên cạnh tất cả thông tin liên quan đến Hương Tràm, người ta còn để ý đến hàng loạt mối tình của nữ ca sĩ trẻ này.
Hương Tràm đã thừa nhận từng có thời gian mặn nồng với giọng ca “Nơi tình yêu bắt đầu” ở trong quá trình tham gia vào cuộc thi The Voice. Và trong buổi trò chuyện tại chương trình “Lần đầu tôi kể”, cô đã tâm sự về chuyện tình ngắn của hai người. Cuộc tình giữa Hương Tràn và Bùi Anh Tuấn đã kết thúc sau 6 tháng gắn bó.
Sau khi chia tay Bùi Anh Tuấn người ta thấy Hương Tràm hẹn hò với chàng trai khác, đó Là Mr Tùng. Theo như những gì mà bạn trai cô đã chia sẻ, cả hai người đã yêu nhau được hơn 5 tháng. Tình cảm của Hương Tràm và bạn trai đang ở trong một thời điểm ngọt ngào nhất. Khi Hương Tràm ở tại Sài Gòn, thỉnh thoảng Tùng đã lại bay vào để mà thăm người yêu và lần chia tay nào của cả hai cũng đầy bịn rịn,và lưu luyến.
Đã có thời điểm Cao Thái Sơn đăng ảnh tình cảm trên mức bạn bè với Hương Tràm. Bức ảnh cho thấy Hương Tràm không ngại ngần trao anh nụ hôn nóng bỏng kèm theo dòng trạng thái "đậm mùi" yêu đương. Theo đó, giọng ca "Con đường mưa" bày tỏ: "Cám ơn em đã luôn đồng hành cùng anh kể cả những lúc buồn lúc vui! Mãi như vậy Phạm Thị Hương Tràm nhé!".
Huong Tram cong khai nguoi yeu
 
Một trong số danh sách bạn trai "dày đặc" của Hương Tràm mới đây phải kể đến Mai Tài Phến, thầy giáo mưa khiến nhiều thiếu nữ "gục ngã". Tham gia vai nam chính trong MV "Em gái mưa", Mai Tài Phến và Hương Tràm đã có nhiều bức ảnh tình tứ. Thậm chí cặp đôi còn đi hẹn hò xem phim cùng nhau. Chia sẻ trên báo chí, Mai Tài Phến cho biết anh và Hương Tràm đã có thời gian tìm hiểu nhau, nhưng sau đó quyết định trở thành bạn bè tốt.
Theo Phương Thảo/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)