Hương Giang – Matt Liu bị chỉ trích “vô ơn” mải vui tình mới

Google News

Sự vắng mặt của hai “quân sư tình yêu” Trấn Thành và Gil Lê trong bữa tiệc chiêu đãi của Hương Giang khiến nhiều người khó hiểu.

Vào tối nay (18/9), Hương Giang và Matt Liu trở thành tâm điểm sự chú ý của người hâm mộ khi cùng nhau tổ chức tiệc chiêu đãi bạn bè trên du thuyền sang chảnh, khách mời đặc biệt là dàn cố vấn Người Ấy Là Ai gồm Đức Phúc, Hòa Minzy, ViruSs, Ngô Kiến Huy đã giúp cô lựa chọn được bạn trai hoàn hảo. Ngoài ra, bữa tiệc còn có sự hiện diện của một số bạn bè thân thiết của cặp đôi như Erik, Quỳnh Anh Shyn, bạn trai Hòa Minzy và một số người bạn khác.

Huong Giang – Matt Liu bi chi trich “vo on” mai vui tinh moi

Huong Giang – Matt Liu bi chi trich “vo on” mai vui tinh moi-Hinh-2

Tuy nhiên, câu chuyện đang vui thì bất ngờ bị chuyển hướng khi một số cư dân mạng đã chỉ ra điểm thiếu sót trong bữa tiệc này. Cụ thể, rất nhiều người đặt ra câu hỏi khó hiểu khi Gil Lê và Trấn Thành không xuất hiện trong ngày vui này. Trong khi ai cũng biết Trấn Thành và  Gil Lê đều là “ông tơ bà nguyệt” giúp Hương Giang tìm kiếm chàng trai phù hợp trong chương trình Người ấy là ai.

Huong Giang – Matt Liu bi chi trich “vo on” mai vui tinh moi-Hinh-3

Huong Giang – Matt Liu bi chi trich “vo on” mai vui tinh moi-Hinh-4

Trong tập cuối của chương trình, cả Gil Lê và Trấn Thành đều đưa ra những nhận xét tinh tế, giúp Hương Giang có quyết định đúng đắn khi trao hoa cho Matt Liu.

Từ đó, rất nhiều cư dân mạng tỏ ra không hài lòng khi trong bữa tiệc của Hương Giang - Mitt Liu lại vắng mặt của Gil Lê và Trấn Thành, thậm chí nhiều ý kiến còn bức xúc cho rằng cặp đôi “vô ơn” với những người đã giúp đỡ mình.

Huong Giang – Matt Liu bi chi trich “vo on” mai vui tinh moi-Hinh-5

Huong Giang – Matt Liu bi chi trich “vo on” mai vui tinh moi-Hinh-6

"Không có anh Xìn sao?"; "Còn thiếu Gil và anh Xìn kìa"; "Ơ thiếu Gil Lê rồi"; "Thiếu Gil Lê"; "Thiếu anh Thành"..., hàng loạt bình luận đáng chú ý.

Trong lúc, Hương Giang vẫn giữ im lặng thì cũng có một số người lên tiếng bênh vực cho rằng cặp đôi là nhân vật chính trong bữa tiệc nên có quyền mời và không mời ai.  Hoặc  rất có thể Trấn Thành và Gil Lê quá bận rộn nên không thể sắp xếp thời gian tới chung vui cùng hai người.

Huong Giang – Matt Liu bi chi trich “vo on” mai vui tinh moi-Hinh-7

Một số bình luận tiêu biểu của cư dân mạng

Theo Hương Ly/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)