Hương Giang bị nhận xét: 'Hoa hậu Quốc tế mà tính cách ao làng'

Google News

Vai diễn đầu tiên trong phim điện ảnh "Sắc đẹp dối trá" của hoa hậu Hương Giang nhận nhiều ý kiến phản hồi trái chiều từ khán giả.

Nhiều người cho rằng, Hương Giang cố gồng mình để thể hiện sự rắn rỏi của nhân vật lúc chưa chuyển giới khi vừa biết võ thuật lại còn là diễn viên đóng thế chuyên nghiệp. Chưa kể tạo hình của Hương Giang khi còn là đàn ông cũng bị đánh giá là thiếu thuyết phục.
Huong Giang bi nhan xet: 'Hoa hau Quoc te ma tinh cach ao lang'
 
Huong Giang bi nhan xet: 'Hoa hau Quoc te ma tinh cach ao lang'-Hinh-2
Hương Giang bị đánh giá kém về diễn xuất nhưng lại đáp trả khá chợ khi bị chê 
Đối mặt với dư luận, Hương Giang cho biết: "Một bộ phim do hàng trăm con người cùng làm mà lại được gọi là 'Phim Hương Giang', mình không tính trước được điều này sẽ xảy ra. Giang nói ra ở đây không phải khóc lóc hay ăn vạ gì mà chỉ muốn chia sẻ rằng những áp lực đang tồn tại như thế". Không chỉ thế, Hương Giang còn ám chỉ sẽ có rất nhiều người hả hê khi "đứa con tinh thần" của cô phải đối mặt với những lời chê.
Những lời chia sẻ này của Hương Giang ngay lập tức đã vấp phải sự phản đối của cộng đồng mạng. Đa số các ý kiến đều cho rằng khán giả ra rạp đều có quyền đánh giá toàn bộ bộ phim. "Chẳng lẽ phim dở lại phải khen là hay", 'Hoa hậu Quốc tế mà tính cách ao làng'...
Huong Giang bi nhan xet: 'Hoa hau Quoc te ma tinh cach ao lang'-Hinh-3
 
Huong Giang bi nhan xet: 'Hoa hau Quoc te ma tinh cach ao lang'-Hinh-4
 
Huong Giang bi nhan xet: 'Hoa hau Quoc te ma tinh cach ao lang'-Hinh-5
Khán giả ném đá vì sự đùn đẩy trách nhiệm của Hương Giang 
Theo Công lý & Xã Hội

>> xem thêm

Bình luận(0)