Hương Giang bị dân mạng soi phát ngôn bất nhất

Google News

Những phát ngôn của Hương Giang trên truyền thông về phụ nữ, tài chính, tình yêu… bất ngờ bị khán giả lật lại và cho rằng quan điểm đối nhau chan chát.
 

Vốn được biết tới là nàng Hậu thông minh, kiến thức sâu rộng và tài ăn nói khéo léo nên Hương Giang luôn là nhân vật đi đầu trong mọi phát ngôn về các đề tài trong xã hội. Ngay cả ở các talkshow đối thoại, người đẹp cũng luôn là gương mặt được ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên mới đây, cô bất ngờ bị soi phát ngôn bất nhất trên truyền thông.
Cụ thể, trong một diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz, một số khán giả đã chụp lại màn hình những phát ngôn về tình yêu, hôn nhân, phụ nữ… mà Hoa hậu Hương Giang từng chia sẻ và cho thấy quan điểm của cô đối lập nhau hoàn toàn chỉ trong thời gian ngắn. Đơn cử như quan điểm về phụ nữ, Hương Giang từng khẳng định “cứ xinh đẹp mà ngu ngơ, gọi dạ bảo vâng thì cuộc sống sẽ rất hạnh phúc” hồi tháng 4/2020. Thế nhưng, chỉ 6 tháng sau, cô lại thay đổi quan điểm khi nói về vấn đề này và cho biết: “Phụ nữ muốn có hạnh phúc phải đấu tranh”. Hay như vấn đề tài chính, nàng Hậu từng khẳng định phụ nữ nên độc lập về tài chính nhưng chỉ ít lâu sau, cô lại bày tỏ: “Tuyệt vời khi lấy được chồng giàu, nhưng mình phải được hưởng”.
Huong Giang bi dan mang soi phat ngon bat nhat
 Hoa hậu Hương Giang gây tranh cãi vì phát ngôn không đồng nhất về hạnh phúc
Điều này đã làm đông đảo khán giả bày tỏ sự quan ngại, cho rằng thật sự suy nghĩ của Hương Giang thay đổi chỉ trong thời gian ngắn hay vì lý do gì? Về phía Hương Giang, hiện cô vẫn im lặng và chưa có phản hồi gì về ồn ào này.
Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)