"Hướng dương ngược nắng" tập 38: Bà Cúc ngã quỵ khi Châu tự tử

Google News

Bà Cúc gần như ngã quỵ khi nghe tin Châu nhảy sông tự tử từ bạn thân trong "Hướng dương ngược nắng" tập 38.

Tập 37 Hướng dương ngược nắng lên sóng tối thứ 2, 8/3, Châu (Hồng Diễm) bị dồn vào đường cùng khi đoạn clip với Vỹ (Mạnh Cường) bị phát tán khắp nơi. Cô sụp đổ khi thấy cảnh Minh (Lương Thu Trang) hôn Kiên (Hồng Đăng) cũng như biết được việc Kiên lợi dụng mình cũng như vào Cao Dược để trả thù. 

 Châu hoàn toàn suy sụp ở tập 37. 

Trong tập 38 Hướng dương ngược nắng phát sóng tối nay, Châu gần như mất kiểm soát và hét lên với Phúc sau khi uống say: "Anh lại vì cô em gái của tôi mà muốn giúp đỡ tôi à? Nhắn với cả nó, cút ra khỏi cuộc đời tôi và cả anh cũng thế". Bất chấp sự can ngăn của Phúc (Doãn Quốc Đam), cô lái xe đi trong tình trạng không còn tỉnh táo. 

Châu nổi giận với Phúc. 

Bà Cúc (NSND Thu Hà) gần như gục ngã khi nghe ông Quân (NSƯT Phạm Cường) báo tin tìm thấy xe của Châu trên một câu cầy cách nhà hơn 80 km bên cạnh chiếc xe Minsk của Phúc. Khi bà Cúc gặng hỏi Châu, ông Quân nói: "Dân ở đó họ nói đêm qua có người nhảy xuống sông, có hô hoán lên nhưng không kịp". 

Bạch Cúc sốc nặng khi nghe tin Châu tự tử. 

Trong khi đó, Hoàng (Việt Anh) nhân cơ hội để tiếp tục lấy lòng Minh. "Anh nói luôn cho nó nhanh, anh không thích em ở bên cạnh người đàn ông nào ngoài anh, kể cả đó là bạn anh", Hoàng nói. Khi Minh bảo cô đang rất mệt, không có thời gian đôi co với Hoàng, anh chàng lập tức tận dụng cơ hội an ủi Minh. "Chính vì thế anh bảo em về nghỉ đi, nếu không dựa vào đây, dựa đi!" 

Hoàng tận dụng cơ hội để lấy lòng Minh.

Liệu Châu có còn sống? Bà Cúc làm thế nào để gỡ rối tình hình hiện tại? Tình cảm của Hoàng có làm Minh cảm động? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 38 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay, 9/3. 

Theo Mỹ Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)