Hot girl Midu tiết lộ lý do phải kiếm thật nhiều tiền

Google News

Midu tự nhận rất mê bất động sản, khiến nhiều người xuýt xoa vì sở hữu nhà đất ở nhiều nơi.

 

Xinh đẹp, thông minh, tài năng... là những mỹ từ để nói về hot girl Midu. Từ danh xưng hot girl, Midu dần khẳng định tên tuổi qua những vai diễn, sau đó là thành công khi lấn sân kinh doanh với khu phức hợp ăn chơi giải trí, thương hiệu thời trang riêng, bất động sản... Tuy nhiên bao nhiêu đó vẫn chưa đủ để nói đến sự thành công của hot girl đời đầu của Sài thành khi cô còn đang là giảng viên của một ngôi trường đại học.

Mới đây nhất, Midu chia sẻ loạt hình ảnh thả hồn trong khung cảnh yên bình ở Đà Lạt. Đáng chú ý, nữ diễn viên còn trả lời câu hỏi về lý do phải kiếm thật nhiều tiền.

Hot girl Midu tiet lo ly do phai kiem that nhieu tien

Midu cho biết phải phấn đấu kiếm thật nhiều tiền để tận hưởng cuộc sống an yên, hạnh phúc.

“Mình có sống một cuộc đời đáng sống? Bao lâu rồi bạn không dành thời gian cho bản thân đi dạo, ngắm cảnh và thật lòng hạnh phúc? Tôi hay tự nghĩ lý do mà mình phấn đấu kiếm tiền, đâu phải vì bản thân tiêu xài nhiều, cũng không phải để trở thành nữ tỷ phú ganh đua với thiên hạ. Chỉ đơn giản vì tôi muốn có thật nhiều tự do, đi đến những nơi tôi muốn đến, ở bên cạnh người tôi muốn ở cùng, và sống cuộc đời an yên hạnh phúc.

Đây cũng là câu trả lời cho câu hỏi hay bị hỏi nhiều nhất từ anh chị em bạn bè: "Làm kiếm nhiều tiền vậy để làm gì vậy Du" - Midu chia sẻ.

Đáng chú ý, bên dưới phần bình luận, khi được Trương Quỳnh Anh hỏi về dự định sẽ mua một mảnh vườn ở Đà Lạt, Midu liền trả lời: "Du ghiền đất lắm nên mua sẵn rồi". Thông qua dòng bình luận này, có thể thấy Midu đích thị là một "nữ đại gia bất động sản" với khối tài sản đồ sộ.

Hot girl Midu tiet lo ly do phai kiem that nhieu tien-Hinh-2

Midu tiết lộ đã mảnh vườn ở Đà Lạt vì yêu mến không khí và sự an yên nơi này.

Cách đây ít ngày, Midu còn rao bán một số đất biệt thự tiền tỷ ở ven biển Cam Ranh, Khánh Hoà. Ngoài ra ở TP.HCM, nữ diễn viên cũng sở hữu kha khá nhà đất khác. Nhiều người không khỏi ngưỡng mộ khi Midu có bất động sản ở rất nhiều nơi, đúng như chia sẻ về việc rất "mê đất" và thích kinh doanh bất động sản của cô nàng.

Hot girl Midu tiet lo ly do phai kiem that nhieu tien-Hinh-3

 

Midu chụp ảnh tại lô đất biệt thự ven biển ở Cam Ranh - Khánh Hoà.

Ngoài bất động sản, Midu còn sở hữu bộ xế hộp tiền tỷ và bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ. Tháng 5 năm ngoái, Midu gây bất ngờ khi lần thứ 2 tậu xe sang ở tuổi 30 có giá hơn 2 tỷ đồng. Người đẹp cũng sở hữu một chiếc xế hộp khác trước đó thuộc thương hiệu Audi A4 màu trắng với giá hơn 1,3 tỷ đồng.

Nói về độ giàu có của Midu, Trường Giang từng hé lộ Midu đi xe hơn 4 tỷ, ở nhà mười mấy tỷ, bán một chiếc váy lãi 4 triệu đồng, một ngày bán 400 cái. Có thể đây chỉ là màn đùa cợt giữa những nghệ sĩ trong hậu trường nhưng việc Midu sở hữu khối tài sản "khủng" là điều không thể phủ nhận.

 

Theo Thương Đặng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)