Học trò Mr Đàm tiết lộ sở thích lấy chồng Tây

Google News

Trò cưng của Mr. Đàm tiết lộ cô là người cởi mở nên thích hợp quen trai Tây. Cô cũng cho biết đàn ông ngoại quốc hơn hẳn nhiều mặt so với đàn ông Việt.

Trước khi tham gia “The Voice 2015”, Phượng Vũ đã gây chú ý trên mạng xã hội với biệt danh “cô gái vừa ăn vừa hát”. Cô vào đội của giám khảo Đàm Vĩnh Hưng.
Dù Phượng Vũ dừng chân khá sớm ở Giọng hát Việt nhưng cô được Mr. Đàm ưu ái, mời về công ty của anh. Song hơn 2 năm qua, cô gái sinh năm 1988 gần như “mất tích”, chỉ thỉnh thoảng chạy show cùng "ông hoàng nhạc Việt".
Mới đây, trong một gameshow hẹn hò, Phượng Vũ trở thành tâm điểm khi được bạn trai ngoại quốc cao 2m, cầu hôn trên sân khấu. Đây là lần đầu khán giả biết được chân dung người yêu của trò cưng Mr.Đàm, bởi trước đây cô vốn sống khá kín tiếng.
Hoc tro Mr Dam tiet lo so thich lay chong Tay
Chồng sắp cưới cầu hôn Phượng Vũ trên sóng truyền hình. 
Phóng viên có dịp có dịp gặp gỡ Phượng Vũ và chồng sắp cưới Jordan Baumgartner (25 tuổi) tại Sài Gòn. Cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm trước mọi người. Nữ ca sĩ tiết lộ, bạn trai ngoại quốc mang cho cô cảm giác vững chãi, đáng tin tưởng. Trong khi đó, Jordan Baumgartner hài hước: “Vũ là cô gái tuyệt vời”.
Đi cạnh anh ấy không ai dám bắt nạt tôi
- Chồng sắp cưới của chị hiện làm quản lý một công ty triển khai các giải pháp về viễn thông của Pháp tại Việt Nam, và là chủ một công ty bất động sản. Có ý kiến cho rằng chị yêu anh vì vật chất. Chị nói gì?
- Theo tôi, nói như vậy vừa đúng, vừa sai. Tôi là một ca sĩ chủ động về tài chính. Thu nhập của tôi đủ cho bản thân có cuộc sống ổn định, đi du lịch...
Tuy nhiên, nếu nói tôi lấy chồng vì anh ấy không phải là chủ công ty bất động sản, không phải vì anh ấy thành đạt, giỏi giang thì là nói dối. Không chỉ riêng tôi, bất cứ người phụ nữ nào, đặc biệt là phụ nữ tầm tuổi như tôi, cũng đều muốn có một người đàn ông trưởng thành, thành đạt, và chững chạc để có thể bảo bọc, chở che cho mình.
Và tất nhiên nếu người đàn ông đó không có kinh tế thì sẽ không bao bọc và chở che cho bạn gái được. Tôi muốn rằng, khi ở với một người đàn ông, lấy người đó làm chồng thì họ phải hơn tôi 1 cái đầu. Tôi làm ra 1 đồng, thì ít nhất anh ấy phải làm ra 3 đồng. Như vậy cuộc sống gia đình mới có sự cân bằng và sự tôn trọng lẫn nhau. Đó là quan điểm riêng của tôi.
Hoc tro Mr Dam tiet lo so thich lay chong Tay-Hinh-2
Ở tuổi 30, Phượng Vũ thừa nhận cần một người đàn ông thành đạt, vững kinh tế. 
- Mẫu đàn ông Việt thành đạt, giỏi giang và có kinh tế như chị mong muốn cũng khá nhiều. Tại sao chị không lại chọn một người chồng ngoại quốc?
- Trước đây, tôi có một mối tình đầu yêu nhau 8 năm. Anh ấy là người Việt Nam. Chính vì vậy, tôi có nhiều kinh nghiệm đối với đàn ông Việt, cũng như nhiều bài học cho bản thân.
Trong lần đi diễn về, tôi lười tẩy trang nên để vậy đi chơi luôn. Thế là tôi gặp được Jordan Baumgartner, một anh chàng cao to, đẹp trai. Anh ấy đi cùng bạn, cũng đến ngay quán tôi đến.
Lần đầu gặp anh, tôi đã ấn tượng với chiều cao và nhan sắc nên chủ động ra làm quen luôn. Tôi giới thiệu với anh mình làm ca sĩ. Đến mãi về sau anh hỏi tôi, ca sĩ là một nghề à? (cười).
Sau đó chúng tôi trò chuyện với nhau qua mạng xã hội và dần nảy sinh tình cảm và quyết định tìm hiểu. Suốt thời gian yêu nhau, chúng tôi phải trải qua những thử thách khó khăn như ngôn ngữ, văn hóa, chiều cao...
- Yêu bạn trai cao 2m, chị nghĩ điều đó thuận hay bất lợi?
Điểm lợi là tôi có cảm giác được bảo vệ. Đi đâu cũng có người cao lớn bên cạnh nên mình an tâm là không ai dám bắt nạt. Lấy vật gì cao tôi không cần phải bắc ghế.
Bất lợi là lúc nào tôi cũng phải đi giày cao gót. Đi cạnh anh ấy, đôi khi người ta chỉ thấy anh ấy mà không thấy mình. Mỗi lần cãi nhau, anh ấy bảo cố gắng hôn đi rồi anh hết giận. Tôi chẳng biết làm sao vì đâu có ghế mà bắc lên đứng hôn cho tới (cười).
- Theo chị, trai Việt và trai Tây có nhiều điểm khác nhau?
- Cá nhân tôi trải nghiệm thì trai Việt và trai Tây có rất nhiều điểm khác nhau. Như chồng tôi, về mặt ngoại hình và sức khỏe, rõ ràng anh ấy cao to hơn, khỏe hơn và dai sức hơn.
Về chuyện chia sẻ công việc trong gia đình thì đàn ông Tây chia sẻ nhiều hơn, vì họ cho rằng đấy là nghĩa vụ của họ phải làm. Không có chuyện anh đi làm ra tiền là anh về nhà được phép sai khiến vợ làm điều này, điều kia. Mà phải rửa bát, lau nhà, giặt đồ... và họ cảm thấy vui vẻ khi làm những điều ấy. Trong khi đó, đàn ông Việt chia sẻ việc nhà với phụ nữ ít hơn. Họ cho rằng đó là những việc làm của người vợ. Thậm chí đôi lúc các anh vui thì làm, không vui thì không làm, tệ hơn là không bao giờ làm.
Về kinh tế, khi yêu, đàn ông Tây khi yêu rất sòng phẳng. Có thể mình đi uống nước, đi ăn, đi chơi thì cả hai chia đều tiền. Đàn ông Việt thì khác, có thể trả hết, rất là ga-lăng.
Song khi lấy nhau về rồi, đàn ông Tây lại quan niệm của anh cũng như của em. Điều này cũng tương tự với đàn ông Việt.
Ngoài ra, đàn ông Tây có nhiều mối quan hệ hơn, bạn bè, công việc... cho nên đôi khi họ đi chơi với bạn bè mình phải để cho họ khoảng riêng và tận hưởng điều đó.
Nhưng với đàn ông Việt, hơn được ở điểm là đi đâu cũng có thể báo cáo với vợ, rất là ngoan.
Điểm quan trọng nhất khiến tôi chọn đàn ông Tây lấy làm chồng là khi xung đột giữa hai vợ chồng xảy ra, họ rất điềm đạm, ngồi xuống hỏi mấu chốt vấn đề ở đâu để giải quyết. Họ rất thẳng thắn trao đổi từ chuyện giường chiếu, đến quan hệ bạn bè, công việc nên rất cởi mở. Trong khi đó, đàn ông Việt đôi khi rất khó chia sẻ với nhau nên mâu thuẫn mãi không được xử lý, dẫn đến những hệ lụy không hay.
Bên cạnh đó, khi yêu đàn ông Tây, tôi cảm thấy mình được tôn trọng nhiều hơn qua cách họ thể hiện. Phụ nữ mà, thường thích ngọt ngào và lãng mạn. Khoản này họ hơn hẳn đàn ông Việt.
- Như chia sẻ thì cá nhân chị thấy đàn ông Việt thua kém mọi mặt đàn ông Tây?
- Theo tôi mỗi người có một gu riêng. Nói như vậy thì không chính xác, bởi cuộc sống mà, có người này, người kia. Tôi chỉ nói quan điểm cá nhân chứ không “vơ đũa cả nắm”.
Cá nhân tôi là người cởi mở nên thích những người đàn ông Tây vì tương đồng tính cách, chia sẻ nhiều thứ hơn trong cuộc sống.
Đàn ông Việt chắc chắn vẫn sẽ có những anh chàng ngọt ngào và tuyệt vời. Song có lẽ “Bụt chùa nhà không thiêng”, mình chưa tìm thấy.
Tôi thoải mái khi làm dâu gia đình Tây
- Nhiều bình luận cho rằng chị sắp có chồng đại gia chu cấp nên cần gì đi hát? Chị thấy sao?
- Lấy chồng đại gia hay không thì người phụ nữ cũng cần độc lập tài chính. Quan điểm tôi là không thích phụ thuộc vào chồng. Mình vẫn phải đi hát, kiếm tiền... để khi nào thích đi chơi thì đi, thay vì ngửa tay xin tiền chồng.
Tôi có khoản tài chính riêng để phòng thân và khi cần sẽ sử dụng.
Nếu sống phụ thuộc người khác thì tôi nghĩ mình sẽ không được chồng tôn trọng. Anh ấy cũng hộ tống tôi đi hát. Anh nói rằng: “Em cứ làm bất cứ điều gì em muốn, miễn em thấy hạnh phúc là được”. Tôi hạnh phúc khi nghe điều đó.
- Làm dâu gia đình ngoại quốc, chị đã sẵn sàng?
- Đàn ông Tây hay Việt đều có quan điểm là khi lấy vợ về, họ sẽ là trụ cột gia đình. Đàn ông Tây chỉ cưới vợ khi họ cảm thấy đủ lực tài chính, không nhờ vả bố mẹ.
Làm dâu gia đình nhà chồng thì tôi rất thoải mái. Không nhất thiết về làm dâu là phải nấu nướng, giặt giũ, phục vụ gia đình... Khi nào tôi rảnh rỗi, thì có thể làm việc nhà. Khi mình bận thì có thể tự giải quyết công việc riêng. Việc nhà không quy riêng cho một ai cả, và các thành viên trong gia đình đều phải có trách nhiệm.
Bên Tây họ cũng không có khái niệm con dâu, con rể. Với họ, khi về chung một nhà, họ xem nhau như người nhà, không phân biệt, đối xử.
- Được Mr. Đàm cưng chiều và hỗ trợ ca hát. Song tên tuổi của chị vẫn chưa nổi bật. Chị có buồn về điều này?
- Tôi học hỏi từ anh Hưng rất nhiều điều. Anh cũng truyền đạt cho tôi kinh nghiệm và mang đến cho tôi những mối quan hệ, tạo điều kiện phát triển nghề.
Sang năm, tôi sẽ hết hợp đồng với công ty của anh Hưng. Tôi bây giờ “đủ lông, đủ cánh rồi”, nên muốn tự bước trên đôi chân của mình.
Thật sự sự nghiệp của tôi không chững lại mà vì tôi đi diễn, tập trung kiếm tiền nhiều quá mà không xây dựng hình ảnh và ra sản phẩm âm nhạc mới.
Sắp tới, tôi không đi diễn ngoài nước quá nhiều nữa mà đang xây dựng hình ảnh một Phượng Vũ mới mẻ.
Theo Phan Trai Úc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)