Hoàng Thùy trượt Top 10, H'hen Niê vẫn động viên: “Em tự hào về chị“

Google News

(Kiến Thức) - Hoa hậu H'hen Niê không chỉ theo sát cổ vũ tinh thần Hoàng Thùy mà còn động viên đại diện Việt Nam khi cô trượt Top 10 tại chung kết Miss Universe 2019.

>>>> Mời quý độc giả xem video "Hoàng Thùy thi chung kết Miss Universe 2019". Nguồn fanpage HHHVVN:
Chung kết Miss Universe 2019 vừa khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Nam Phi Zozibini Tunzi. Vị trí Á hậu 1 và 2 được trao cho Puerto Rico và Mexico. Đại diện Việt Nam - Hoàng Thùy dừng chân ở Top 20 chung cuộc.
Việc Hoàng Thùy trượt Top 10 khiến nhiều bạn bè và fan hâm mộ tiếc nuối, bởi trước đó, đại diện Việt Nam có sự thể hiện khá tốt, tạo ấn tượng tại cuộc thi.
Trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, cô gái gốc Thanh Hóa còn mang câu tục ngữ "Có công mài sắt, có ngày nên kim" lên sân khấu khiến nhiều khán giả phải vỗ tay tán thưởng.
Hoang Thuy truot Top 10, H'hen Nie van dong vien: “Em tu hao ve chi“
 Hoàng Thùy tại chung kết Miss Universe 2019.
Hoang Thuy truot Top 10, H'hen Nie van dong vien: “Em tu hao ve chi“-Hinh-2
 
Hoang Thuy truot Top 10, H'hen Nie van dong vien: “Em tu hao ve chi“-Hinh-3
 
Dù không đạt thành tích cao, Hoàng Thùy vẫn nhận được sự ủng hộ, những lời động viên của bạn bè, người hâm mộ trong nước. Đặc biệt, Hoa hậu H'hen Niê đã nhắn gửi đến Hoàng Thùy: "Chị đã cố gắng hết mình, em tự hào về chị, Việt Nam tự hào về chị".
Trước đó, khi Hoàng Thùy được xướng tên trong Top 20, H'hen Niê đã thốt lên: "Tuyệt vời chị Thùy ơi".
Hoang Thuy truot Top 10, H'hen Nie van dong vien: “Em tu hao ve chi“-Hinh-4
 
Hoang Thuy truot Top 10, H'hen Nie van dong vien: “Em tu hao ve chi“-Hinh-5
 H'hen Niê động viên Hoàng Thùy. (Ảnh: chụp màn hình)
Cùng với H'hen Niê, Hoa hậu Phạm Hương cũng âm thầm ủng hộ Hoàng Thùy tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Cô đăng ảnh Hoàng Thùy trên sân khấu chung kết cùng biểu tượng trái tim ấm áp.
Trước đó, cả Phạm Hương và H'hen Niê đều "chinh chiến" tại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh này. Trong khi Phạm Hương không đạt thứ hạng cao thì H'hen Niê ghi danh vào Top 5 chung cuộc.
Hiện tại vị trí Top 5 của H'hen Niê vẫn là thành tích tốt nhất của nhan sắc Việt trong lịch sử tham gia cuộc thi Miss Universe.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)