Hoàng Thùy có cơ hội chiến thắng ở Miss Universe 2019?

Google News

(Kiến Thức) - Cuộc thi Miss Universe 2019 - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019 đầy gay cấn. Liệu Á hậu Hoàng Thùy có làm nên chuyện trong chung kết cuộc thi vào sáng ngày 9/12?
 
 

Sáng ngày 9/12, Á hậu Hoàng Thùy sẽ bước vào chung kết cuộc thi Miss Universe 2019 - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019. Trước khi nhập cuộc, đại diện Việt Nam có đến gần 2 năm chuẩn bị cho cuộc thi từ kỹ năng, hình thể đến chiến lược.
Với 2 năm chuẩn bị, Hoàng Thùy đã cải thiện được số đo 3 vòng cùng cân nặng để có vóc dáng quyến rũ, phù hợp với tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Ngoài ra, sự chuẩn bị kỹ lưỡng còn giúp nàng á hậu tự tin khi mang chuông đi đánh xứ người.
Ngay từ khi nhập cuộc cho đến trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019, Hoàng Thùy thường xuyên gây chú ý. Cô liên tục chiếm sóng trang chủ Miss Universe, thuộc số ít thí sinh được ban tổ chức lựa chọn để quay hình bikini cũng như lọt vào mắt xanh của nhà tài trợ.
Hoang Thuy co co hoi chien thang o Miss Universe 2019?
 Hoàng Thùy được nhà tài trợ chọn chụp ảnh.
Hoang Thuy co co hoi chien thang o Miss Universe 2019?-Hinh-2
 Đại diện Việt Nam luôn được trang chủ cuộc thi ưu ái.
Tại bán kết, Hoàng Thùy có các phần thi khá tốt. Cô không gặp bất kì sự cố nào như một số thí sinh bị trượt ngã trên sàn catwalk. Sau những gì thể hiện trong quá trình tham gia cuộc thi đến nay, Hoàng Thùy được các cựu thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đánh giá cao.
Raquel Pelissier - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2016 cho biết: “Hoàng Thùy rất nổi bật. Đặc biệt chiến dịch trao quyền cho phụ nữ của cô ấy chắc chắn sẽ được chú ý tại cuộc thi”.
Hoang Thuy co co hoi chien thang o Miss Universe 2019?-Hinh-3
Hoàng Thùy tại bán kết. 
Akisha Albert - Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 cũng khen ngợi Hoàng Thùy: “H'hen Niê “rực lửa” trên sân khấu tại Thái Lan vào năm ngoái. Năm nay, Hoàng Thùy cũng chẳng thể đùa được. Tôi thấy Hoàng Thùy rất xinh đẹp”.
Đặc biệt, Siera Bearchell - Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ 2016 dự đoán Hoàng Thùy sẽ đoạt á hậu 1. “Hiện tại, Hoàng Thùy như 1 sát thủ thầm lặng vì luôn đẹp lộng lẫy mỗi lần xuất hiện. Cô ấy mang đến 1 bộ sưu tập thời trang đẳng cấp.
Thùy không chỉ xinh đẹp mà còn là nguồn cảm hứng thật sự đối với phụ nữ. Cô ấy có rất nhiều thứ hay ho như tạo động lực cho phái yếu, phát biểu diễn thuyết trước công chúng với mục đích khuyến khích phụ nữ theo đuổi đam mê của họ.
Những điều này thì chuẩn luôn tiêu chí Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Đó là điều họ tâm đắc, họ muốn một tân hoa hậu phải có để trao quyền và truyền cảm hứng”, Siera Bearchell tấm tắc khen ngợi Hoàng Thùy.
Hoàng Thùy được các cựu thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đánh giá cao song chưa gây ấn tượng với chuyên trang sắc đẹp Missosology. Tuy nhiên, bảng xếp hạng của Missosology chỉ mang tính chất dự đoán nên chưa thể kết luận Hoàng Thùy sẽ lọt hay trượt top.
Công bằng mà nói Hoàng Thùy là thí sinh tiềm năng nhưng tại cuộc thi năm nay, có quá nhiều đối thủ đáng gờm. Trong đó, đại diện Brazil - Julia Horta hiện được đánh giá cao nhất. Julia sở hữu làn da nâu, hình thể gợi cảm với nụ cười cuốn hút.
Ngoài đại diện Brazil, người đẹp đến từ Colombia - Gabriela Tafur Nader cũng có khả năng giành vương miện. Gabriela xuất thân là một luật sư. Cô có một năm chuẩn bị cho cuộc thi. Ngoài ra, trên sân khấu, Gabriela còn trình diễn tự tin, cuốn hút.
Đại diện Philippines - Gazini Ganados sinh năm 1995, có mẹ là người Philippines, bố là người Palestine. Cô được xem là đại diện Philippines có gương mặt xinh đẹp nhất. Hiện tại, Gazini được nhiều khán giả kỳ vọng giành chiến thắng.
Hoang Thuy co co hoi chien thang o Miss Universe 2019?-Hinh-4
 
Hoang Thuy co co hoi chien thang o Miss Universe 2019?-Hinh-5
 
Hoang Thuy co co hoi chien thang o Miss Universe 2019?-Hinh-6
 Các đối thủ mạnh của Hoàng Thùy.
Madison Anderson - đại diện Puerto Rico cũng là đối thủ mạnh của Hoàng Thùy bởi đầy kinh nghiệm thi nhan sắc, có vẻ đẹp lai Mỹ, Puerto Rico trong khi đó, đại diện Thái Lan – Paweensuda Drouin gợi nhớ đến vẻ đẹp của đương kim Hoa hậu Cartriona Gray.
Người hâm mộ Việt Nam hy vọng Hoàng Thùy sẽ đánh bại các đối thủ đáng gờm trong chung kết để nâng cao thứ hạng nhan sắc của Việt Nam. Năm ngoái, người tiền nhiệm của Hoàng Thùy - H’hen Niê gây bão mạng xã hội quốc tế với thành tích top 5.

Xem video "Top 3 trang phục cho Hoàng Thùy thi Miss Universe". Nguồn Youtube


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)