Hoài Linh đóng phim điện ảnh “Mến gái miền Tây”, nhà sản xuất mạo hiểm?

Google News

Hoài Linh từng là “ông hoàng phòng vé” nhưng mất điểm từ sau ồn ào từ thiện. Liệu nhà sản xuất "Mến gái miền Tây" có mạo hiểm khi mời Hoài Linh đóng phim?

Mới đây, nhà sản xuất phim “Mến gái miền Tây” tung trailer dự án điện ảnh. Hoài Linh xuất hiện trong trailer khiến nhiều người bất ngờ. Nhân vật của Hoài Linh thuộc tuyến phụ, có tạo hình người chuyển giới, búi tóc, mặc áo bà ba và cưu mang nhân vật chính Mến do Võ Đăng Khoa đóng.
Không thể phủ nhận khả năng diễn xuất của Hoài Linh. Nam nghệ sĩ được nhiều người nhận xét có lối diễn duyên dáng ít người có được dù không được đào tạo diễn xuất bài bản. Nhiều người cho rằng Hoài Linh sẽ không gặp khó khăn khi đóng “Mến gái miền Tây”.
Hoai Linh dong phim dien anh “Men gai mien Tay”, nha san xuat mao hiem?
Hoài Linh trong "Mến gái miền Tây". Ảnh: Yeah1 
Không hoài nghi diễn xuất của Hoài Linh trong “Mến gái miền Tây” tuy nhiên nhiều khán giả đặt nghi vấn liệu nhà sản xuất có chơi ván bài mạo hiểm khi mời Hoài Linh tham gia diễn xuất sau 1 năm nam nghệ sĩ vướng ồn ào từ thiện.
Hiện tại, việc Hoài Linh đóng phim gây ra những ý kiến trái chiều. Không ít cư dân mạng bày tỏ rằng họ sẽ không đón nhận dự án của Hoài Linh vì chưa thể bỏ qua lùm xùm “ngâm” tiền từ thiện của nam nghệ sĩ này.
“Tôi không xem nữa. Ai muốn xem cứ xem nhé", "Đơn giản là không bao giờ xem bất cứ chương trình hay phim nào có mặt của Hoài Linh", “Xác định 1 vé không xem”, bình luận của một số cư dân mạng.
Một số ý kiến lại ủng hộ Hoài Linh đóng phim. “Mình từng rất thất vọng khi chú vướng ồn ào. Cũng mất lòng tin với chú. Tuy nhiên, con người ai cũng có lúc sai lầm, mong mọi người đừng quá khắt khe hãy để chú được tiếp tục cống hiến và bù đắp thay vì cứ lên án và triệt cả con đường quay lại của chú”, một fan của Hoài Linh bày tỏ quan điểm.
Thực tế, đã có không ít dự án điện ảnh bị vạ lây vì ồn ào đời tư của diễn viên. Khi 2 diễn viên chính An Nguy - Kiều Minh Tuấn bị nghi dựng chuyện tình cảm để PR, phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con” bị khán giả quay lưng trước khi ra mắt, dẫn đến doanh thu thấp.
Nhờ chất lượng phim, “Vu quy đại náo” không cần đến chiêu trò hay PR rầm rộ mà vẫn gây chú ý. Tuy nhiên, lùm xùm đời tư của Lâm Vinh Hải ảnh hưởng đến “Vu quy đại náo”.  
Lê Thiện Viễn - đạo diễn của phim từng bày tỏ sự chua xót khi chứng chiến đứa con tinh thần đối mặt với nguy cơ bị tẩy chay vì lý do không phải do chất lượng của phim. Ngoài ra, Lê Thiện Viễn cũng mong khán giả khán giả nên có cái nhìn khách quan hơn về sự việc.
Có thể thấy, khán giả hiện nay không còn dễ dãi. Họ có thể quay lưng với phim của diễn viên có đời tư tai tiếng. Hiện tại, không ít người lo lắng cho dự án “Mến gái miền Tây” có Hoài Linh đóng vai phụ khi ra rạp vào tháng 3/2022.

Xem trailer "Mến gái miền Tây". Nguồn Võ Đăng Khoa Official

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)