Hòa Minzy không muốn nhắc lại quá khứ, bạn trai lên tiếng bảo vệ

Google News

(Kiến Thức) - Quá khứ của Hòa Minzy - Công Phượng một lần nữa bị khơi lại khi nữ ca sĩ đến cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam có tình cũ thi đấu tại ASIAD 2018. Không muốn cuộc sống riêng bị ảnh hưởng, Hòa Minzy đã lên tiếng.

>>> Mời quý độc giả xem MV “Nàng tiên cá” của Hòa Minzy. Nguồn: Youtube:
Sau khi bị bắt gặp đến cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam có Công Phượng thi đấu tại ASIAD 2018, Hòa Minzy tiếp tục bị soi có mặt trên sân tập của đội tuyển. Một lần nữa, quá khứ của Hòa Minzy - Công Phượng bị khơi lại. Không muốn cuộc sống riêng bị ảnh hưởng, Hòa Minzy đã lên tiếng.
“Em định chẳng nói gì đâu. Nhưng nó thực sự đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của em nên em đành lòng viết ra những lời này. Em chỉ là đang làm việc thôi. Cuộc sống cá nhân hạnh phúc của em sẽ bị phá hoại mất. Em đã phải trải qua quá nhiều đau khổ mới có được hạnh phúc yên bình này”, cô bày tỏ.
Hòa Minzy còn gửi lời xin lỗi bạn trai Minh Hải. “Vợ chỉ muốn chồng biết, vợ sẵn sàng bảo vệ chồng. Và nói cho cả thế giới này đừng ai làm tổn thương chồng. Vì chồng chỉ đang như vậy để vợ khỏi lo”, cô nhắn nhủ người yêu. Đáp lại lời Hòa Minzy, Minh Hải mong bạn gái không nên bận tâm.
Bạn trai của Hòa Minzy còn lên tiếng bảo vệ cô: "Nói thật chứ ai mà chả có người yêu cũ! Tớ còn có mà! Vợ cũng đừng lo lắng mà đăng status thế này nữa nhé". Doanh nhân Minh Hải cũng khẳng định anh và bạn gái rất tin tưởng nhau.
Hoa Minzy khong muon nhac lai qua khu, ban trai len tieng bao ve
 Hòa Minzy bên bạn trai Minh Hải sau khi chia tay Công Phượng. Ảnh: Zing, FBNV
Hoa Minzy khong muon nhac lai qua khu, ban trai len tieng bao ve-Hinh-2
 
Hoa Minzy khong muon nhac lai qua khu, ban trai len tieng bao ve-Hinh-3
Chia sẻ của bạn trai Hòa Minzy.  
Hòa Minzy công khai hẹn hò doanh nhân Minh Hải vào tháng 3/2018. Không hiếm những lần cặp đôi lên tiếng bảo vệ đối phương. Fans thực sự mừng cho Hòa Minzy tìm được bến đỗ bình yên sau sóng gió tình cảm với Công Phượng.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)