Hòa Minzy khoe nhan sắc mặn mà, chồng đại gia "dằn mặt" 1 câu

Google News

Ông xã của Hòa Minzy đã để lại bình luận ngắn gọn súc tích để bày tỏ thái độ trước nhan sắc ngày càng thăng hạng của vợ.

Vì tình hình dịch Covid-19 kéo dài nên ông xã Hòa Minzy đã kẹt ở Úc nhiều tháng liền. Anh phải liên tục gọi facetime về cho vợ con để đỡ thương đỡ nhớ. Vào dịp sinh nhật của Minh Hải, Hòa Minzy và bé Bo cũng đón sinh nhật online để anh bớt cô đơn và nhớ nhà.

Mới đây, Hoà Minzy đăng tải hình ảnh của mình kèm lời chúc mừng sinh nhật đến người em thân thiết trong gia đình Hoa dâm bụt: "Chúc mừng sinh nhật em trai Đức Phúc". Nhan sắc mặn mà của bà mẹ một con nhận được "cơn mưa" lời khen từ người hâm mộ. Phải thừa nhận là sao sinh quý tử đầu lòng, nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng, tươi tắn và mặn mà hẳn lên.

Đáng chú ý, dưới bài đăng chồng của nữ ca sĩ đã để lại bình luận: "Bố đi công tác mà cứ xinh thế này thì chết thôi". Ca sĩ Hòa Minzy cũng ngay lập tức đáp lại chồng: "Cứ xinh như thế, anh biết phải làm sao". Có vẻ như ông xã nữ ca sĩ cũng "lo lắng" đôi chút vì vợ ngày càng xinh ra trong khi mình thì đang ở xa quá xa. Cuộc trò chuyện hài hước của vợ chồng Hoà Minzy khiến cõi mạng cười ngả nghiêng.

Hoa Minzy khoe nhan sac man ma, chong dai gia

Hòa Minzy khoe nhan sắc mặn mà, quyến rũ trong ảnh mới toanh

Hoa Minzy khoe nhan sac man ma, chong dai gia

Ông xã của nữ ca sĩ lập tức bình luận "dằn mặt" cực yêu

Hoa Minzy khoe nhan sac man ma, chong dai gia

Hoa Minzy khoe nhan sac man ma, chong dai gia

Doanh nhân Minh Hải hiện đang kẹt ở Úc vì dịch Covid-19

Theo Bảo Quỳnh/Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)