Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền lo lắng và thấy thương Thủy Tiên

Google News

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền cảm thấy lo lắng và áp lực khi cầm 20 triệu tiền quyên góp.

  Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền thật thà chia sẻ thông tin về số tiền cô nhận được sau 1 ngày kêu gọi. Hoa hậu Việt Nam 2004 viết: "Lần đầu tiên Huyền làm việc nhân đạo mà đưa số tài khoản cá nhân để mọi người chuyển tiền. Bao năm nay âm thầm không sao, giờ quyên góp vậy, mới được hơn 20 triệu nhưng lo lắng kinh khủng, thế mới thấy thương Thủy Tiên".

Dù tự nhận số tiền không "thấm tháp" bao nhiêu so với các bạn bè đồng nghiệp nhưng Nguyễn Thị Huyền vẫn tích cực với công việc thiện nguyện. Cô chia sẻ: "Thôi thì vì mục đích hướng thiện nên sẽ cố gắng. Sức nhỏ thì cứ làm việc nhỏ đi đã. Tích tiểu thành đại đúng không ạ? Làm điều thiện nguyện ai cũng có thể làm nhưng làm liên tục và duy trì được thì khó hơn làm doanh nghiệp nhiều.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Vì bão liên tục tiếp diễn và vì không thể muốn mà làm được nên Huyền vẫn quyết đồng hành phần nào cùng bà con trong việc khôi phục lại cuộc sống sau lũ. Đối với Huyền đó mới là cuộc chiến dai dẳng và khốn khó thực sự... Nhìn lại cảnh tan hoang không còn gì sau bao năm gây dựng, tích góp... cảnh người còn, người mất cùng đống tan hoang, nó bi kịch và khủng khiếp lắm...

Tha thiết kính mong mọi người góp sức vì Miền Trung yêu thương. Huyền sẽ cố gắng để đạt dc hiệu quả cao nhất trên đồng tiền mồ hôi của các bạn tới bà con Miền Trung!

Một lần nữa cảm ơn các anh em, bạn bè, gia đình và đồng hữu đã tin tưởng trao gửi trái tim yêu thương đến với bà con qua Huyền".

Nguyễn Thị Huyền sinh năm 1985, cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2004. Sau 16 năm đăng quang, người đẹp gốc Hải Phòng chọn cuộc sống không hào quang showbiz. Vì quá kín tiếng, đời tư của Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền luôn gây tò mò đối với mọi người.

Theo Đỗ Quyên/ Giadinh

>> xem thêm

Bình luận(0)