Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân ám ảnh vì suýt bị xâm hại tình dục

Google News

(Kiến Thức) - Trong quá khứ, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân suýt bị xâm hại tình dục. Sự cố khiến người đẹp bị ám ảnh một thời gian dài.
 

Tối ngày 7/12, Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Sau đêm chung kết, cô trở thành cái tên được khán giả quan tâm. Trong quá trình tham gia cuộc thi, Khánh Vân vốn từng gây chú ý bởi câu chuyện là nạn nhân bất thành của một vụ xâm hại tình dục.
Trong cuộc phỏng vấn trước thềm bán kết và chung kết, Khánh Vân một lần nữa tâm sự về câu chuyện trong quá khứ. Người đẹp cho biết, cô đã bị ám ảnh một thời gian dài, không dám ở một mình, lúc nào cũng phải có người thân bên cạnh sau sự cố. 
Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân kể lại: "Cách đây khoảng 5-6 năm, tôi đi quay phim ở tỉnh xa. Tôi đã tin vào một người lạ, đi nhờ về nhà. Chuyện sẽ không xảy ra nếu người đó không có men rượu trong người. Vì say, anh ta có những lời nói và hành động khiếm nhã.
Bình thường, tôi nghĩ mình đủ nhanh nhẹn nhưng khi chuyện xảy ra, tôi gần như bị tê liệt, không có phản ứng gì vì quá sợ. Đúng lúc ấy, chủ của người đó gọi điện thoại yêu cầu quay lại. Tôi cảm thấy mình rất may mắn, cú điện thoại đó đã cứu tôi đúng thời điểm”.
Hoa hau Hoan vu Viet Nam Khanh Van am anh vi suyt bi xam hai tinh duc
 Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. 
Trong buổi phỏng vấn sau đăng quang, Khánh Vân chia sẻ thêm về câu chuyện suýt bị xâm hại của mình. Cô trải lòng: “Thật ra, tôi chỉ là một nạn nhân bất thành. Tuy nhiên, tôi vẫn rất đồng cảm và thấu hiểu với những nạn nhân.
Sau khi tham gia cuộc thi và đăng quang, tôi mong muốn có thể truyền tải những thông điệp, dự án tốt đến cộng đồng để bảo vệ những nạn nhân ấy. Mặt khác, không chỉ nạn ấu dâm, xâm hại tình dục mà còn rất nhiều vấn đề xã hội khác cần được chia sẻ, lên án”.
Đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Khánh Vân chia sẻ với trái tim yêu thương được tôi rèn từ những tổn thương trong quá khứ, cô có thể lan tỏa tình yêu của mình đến với những người xung quanh.

Mời quý độc giả xem video "Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019". Nguồn BTC

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)