Hoa hậu Diễm Hương từng mắc virus cực hiếm, chia sẻ chuyện ly hôn

Google News

Những chia sẻ mới nhất của Hoa hậu Diễm Hương trên sóng truyền hình khiến netizen vô cùng bất ngờ.

Diễm Hương đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010. Cho đến năm 2012, cô đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ thế giới và được chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Global Beauties bình chọn là 1 trong 20 thí sinh có gương mặt đẹp nhất. Dù sở hữu nhan sắc ấn tượng cùng con đường tương lai rộng mở, cô vẫn chọn lui về phía sau để tránh những thị phi trong showbiz.

Hoa hau Diem Huong tung mac virus cuc hiem, chia se chuyen ly hon

Cận cảnh nhan sắc Hoa hậu Diễm Hương lúc mới bước chân vào làng mẫu.

Sau thời gian dài vắng bóng, mới đây, Hoa hậu Diễm Hương đã chính thức trở lại trong chương trình Hạnh Phúc Ở Đâu. Tại đây, cô khiến khán giả không khỏi xót xa khi bất ngờ chia sẻ về căn bệnh hiếm và tỷ lệ người mắc phải rất thấp: "Lúc đó bác sĩ nói tôi về nhà cầu nguyện đi. Bởi gần tới ngày sinh, tôi bị một virus lạ. Nếu lấy em bé ra thì em bé sẽ nhiễm virus mà chết. Nếu giữ em bé, tôi sẽ sốt trên 40 độ và chết. Lúc đó, tôi rất sợ vì mình không có ba mẹ bên cạnh. May mắn là cuối cùng cả hai mẹ con đều được an toàn. Tuy nhiên, sinh con xong, tôi lại bị bệnh hiếm, căn bệnh mà 10.000 người mới có 1 người bị. Tôi cũng lại một lần nữa cầu nguyện, rồi hai mẹ con cũng khỏe mạnh tới giờ".

Hoa hau Diem Huong tung mac virus cuc hiem, chia se chuyen ly hon-Hinh-2

Vượt lên trên bệnh tật, con trai Diễm Hương vẫn phát triển bình thường như bao bạn bè đồng trang lứa.

Diễm Hương nói thêm: "Tôi đăng quang lúc chưa tròn 20 tuổi, cái tuổi đầy bồng bột. Nếu bây giờ được cho xử lý lại tình huống năm đó, tôi sẽ xử lý tốt hơn để trở thành hoa hậu ít điều tiếng hơn. Tôi sẽ nói, mình chưa sẵn sàng trở thành hoa hậu nhưng lỡ thành hoa hậu rồi nên mong mọi người cho tôi thời gian để thích nghi. Tôi là người rất cầu thị. Tôi tin là mình xứng đáng với chiếc vương miện đó".

Hoa hau Diem Huong tung mac virus cuc hiem, chia se chuyen ly hon-Hinh-3

Diễm Hương đã từng có thời gian "làm mưa làm gió" trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Về chuyện hôn nhân tan vỡ, cô chia sẻ: "Khi đó, tôi đang là một cô hoa hậu trên đỉnh cao, đi show nửa tiếng được cả tỷ đồng. Vì nghĩ mình có thể tự lực về kinh tế, kiếm ra tiền, không phải dựa dẫm vào ai nên tôi bỏ hết. Cũng vì bê bối giữa tôi và chồng cũ mà mọi thứ sụp đổ. Tôi mất hết.

Mẹ không hiểu được quyết định đó của tôi. Khi tôi và chồng cũ chia tay, ba mẹ tôi rất sốc. Ba mẹ tôi nghĩ, đang sung sướng không chịu lại đi chọn cái gì đó rất viển vông. Còn tôi, đúng kiểu con nít ranh thích nói lý lẽ, rằng mình có thể tự làm ra tiền, còn nhiều lý tưởng, không cần sống dựa vào ai. Vậy là ba mẹ mặc kệ. Mẹ rất giận. Hơn 4 năm, mẹ con tôi không nói chuyện với nhau. Ngay cả trong thời gian tôi đẻ con, nuôi con cũng không được gặp ba mẹ mình. Điều đó làm tôi rất ân hận".

Hoa hau Diem Huong tung mac virus cuc hiem, chia se chuyen ly hon-Hinh-4

Thông tin cô nàng chính thức "rời cuộc chơi" về nhà chồng từng khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Sau tất cả những biến cố đáng tiếc xảy ra trong cuộc đời nàng Hậu, ở thời điểm hiện tại, cuộc sống của Diễm Hương đã có phần ổn định hơn. Trên các tài khoản mạng xã hội, mọi động thái của Diễm Hương vẫn luôn được cộng đồng mạng quan tâm.

Theo Anh Thư/ Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)