Hồ Quang Hiếu khiến fan "ngã ngửa" với status lầy lội

Google News

Dòng trạng thái hài hước của Hồ Quang Hiếu khiến nhiều người phải phì cười.

Mọi người đều đang tất bật chuẩn bị cho Tết Nguyên đán sắp tới. Các nghệ sĩ trong showbiz có vẻ là những người bận rộn nhất khi bao nhiêu kế hoạch được sắp xếp để có thể kịp phục vụ khán giả những ngày lễ sắp tới.
Thế nhưng có một nhân vật dường như nằm ngoài “phong trào” chung, đó chính là Hồ Quang Hiếu. Mới đây, nam ca sĩ đã chia sẻ một dòng trạng thái than vãn ế show trên trang cá nhân của mình khiến nhiều người phải phì cười.
Ho Quang Hieu khien fan
 
Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu chia sẻ “Qua bức ảnh này em muốn nhắn nhủ tới anh chị bầu show là em vẫn ế show nhé… Tết nhất đến nơi bạn bè đồng nghiệp tất bật chạy show mà em vẫn còn rảnh rỗi, ngày ngày đi uống cafe, râu còn chả thèm cạo. Có show gì inbox em nhé… Múa cột, múa lửa, nuốt kiếm… em nhận hết, kiếm ít tiền cuối năm mua sữa cho con bú”.
Giọng ca Con bướm xuân còn hài hước đăng tải thêm một bức ảnh với gương mặt buồn khiến nhiều người lên tiếng trêu đùa rằng “Có múa cột hả, xuất sắc ghê”. Một số khác thì thắc mắc rằng Hồ Quang Hiếu có con lúc nào mà giấu kín thế.
Trước đó, Hồ Quang Hiếu cũng đã đăng tải dòng trạng thái hài hước khi liên tục nhắc đến chuyện Tết “Chúng ta gặp nhau là 1 cái duyên, đến được với nhau nữa hay không là phải có nợ. Em có muốn duyên nợ cùng anh không? Cho anh vay ít tiền xài Tết”. Có vẻ càng ngày anh chàng càng “mặn” hơn trước rất nhiều khi liên tục cập nhật những dòng trạng thái hài hước trên trang cá nhân.
Theo Tuệ Lâm/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)