Hồ Ngọc Hà khi yêu Kim Lý: Sự nghiệp, tình duyên trọn vẹn

Google News

Hồ Ngọc Hà không chỉ ghi dấu ấn các sản phẩm nghệ thuật, mà còn bội thu kinh tế từ hợp đồng quảng cáo cùng công việc kinh doanh.

Hồ Ngọc Hà là ca sĩ thành công, giàu có và nổi tiếng bậc nhất hiện nay. "Nữ hoàng giải trí" đang tận hưởng hạnh phúc lứa đôi bên bạn trai Kim Lý.

Trước khi có cuộc sống êm ấm như vậy, Hồ Ngọc Hà từng trải qua quãng thời gian sóng gió. Trong hành trình xây dựng tên tuổi, cô vấp phải vô số ồn ào đời tư. Trong đó, cuộc hôn nhân dang dở với Cường Đô La và mối tình với đại gia kim cương Chu Đăng Khoa tốn rất nhiều giấy mực của báo giới.

Ho Ngoc Ha khi yeu Kim Ly: Su nghiep, tinh duyen tron ven

Đến với doanh nhân phố núi, nữ ca sĩ chưa một lần khoác áo cô dâu, vướng nghi án "không thuận mắt" mẹ chồng, hôn nhân tan vỡ vì người thứ ba... Tuy nhiên những tin đồn này đã được phủ nhận qua thời gian và theo chiều hướng tích cực.

Chấm dứt hôn nhân dang dở, mối tình với Chu Đăng Khoa lại khiến Hồ Ngọc Hà phải gánh chịu nhiều mất mát. Ngoài chỉ trích khi đến với đàn ông có vợ, sự nghiệp Hồ Ngọc Hà bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi một loạt thương hiệu quảng cáo quay lưng. Cuối cùng, cả hai đã đường ai nấy đi sau những ồn ào, theo tiết lộ của Đàm Vĩnh Hưng.

Ho Ngoc Ha khi yeu Kim Ly: Su nghiep, tinh duyen tron ven-Hinh-2


Hồ Ngọc Hà từng trải qua hôn nhân không đám cưới với Cường Đô La.

Ho Ngoc Ha khi yeu Kim Ly: Su nghiep, tinh duyen tron ven-Hinh-3


Nữ ca sĩ cũng gặp họa trong cuộc tình với đại gia kim cương.

Khép lại quãng thời gian sóng gió, Hồ Ngọc Hà tìm được tình yêu mới bên Kim Lý. Hai người bén duyên sau khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ với loạt cảnh nóng gắn mác 18+.

Tháng 11/2017, cặp đôi chính thức công khai tình yêu. Khác với những chuyện tình trước, đến với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà và mối tình của cô nhận được sự ủng hộ, chúc phúc từ tất cả mọi người.

Ho Ngoc Ha khi yeu Kim Ly: Su nghiep, tinh duyen tron ven-Hinh-4

Trong 3 năm yêu đương, cả hai luôn giữ trọn vẹn những cảm xúc như thuở mới yêu. Chia sẻ về tình yêu với Hồ Ngọc Hà, Kim Lý từng trải lòng: "Nếu như trong giông tố, cô ấy có ngã thì tôi sẽ tìm cách để đỡ cô ấy. Còn nếu không không đỡ được thì tôi sẽ ngã cùng, để đón cô ấy ngã vào lòng mình. Như thế, những tổn thương mà cô ấy phải chịu sẽ vơi đi phần nào".

Ngược lại, người đẹp Quảng Bình cũng dành trọn trái tim cho người đàn ông mà mình tin tưởng, để cùng cô viết nên câu chuyện đẹp, không ồn ào, thị phi như những mối tình trước.

Thời gian qua, thông tin "nữ hoàng giải trí" mang song thai với Kim Lý lan truyền xôn xao, và đây được cho là cái kết đẹp của cuộc tình 3 năm.

Viên mãi tình ái, Hồ Ngọc Hà cũng có những bước tiến trong sự nghiệp. Một loạt các sản phẩm nghệ thuật của Hồ Ngọc Hà được công chúng đón nhận. Gần đây nhất, nữ ca sĩ vừa hoàn thành 4 show diễn trong hành trình Love Song 2020, tạo được hiệu ứng mạnh.

Ngoài nghệ thuật, bạn gái Kim Lý cũng giàu lên khi hình ảnh khởi sắc. Nữ ca sĩ "cá kiếm" không ít từ hợp đồng quảng cáo béo bở và công việc kinh doanh mỹ phẩm thuận lợi.

Ho Ngoc Ha khi yeu Kim Ly: Su nghiep, tinh duyen tron ven-Hinh-5


Kim Lý là điểm dừng bình yên của Hồ Ngọc Hà sau nhiều thăng trầm.

Cách đây ít hôm, Hồ Ngọc Hà vừa thông báo tạm thời rút khỏi showbiz. "Tôi lùi về ở ẩn cho chính cuộc sống của mình một chút. Biết đâu tôi sẽ 'máu' hơn, lại tưng bừng trên sân khấu nếu mọi người vẫn cho phép", người đẹp chia sẻ.

Mặc dù "nữ hoàng giải trí" không nói rõ lý do ở ẩn, song ai nấy đều hiểu cô lui về hậu trường chuẩn bị cho niềm vui làm mẹ. Đồng nghiệp, người hâm mộ đồng loạt chúc phúc khi Hồ Ngọc Hà quyết định ở ẩn sinh con.

Ho Ngoc Ha khi yeu Kim Ly: Su nghiep, tinh duyen tron ven-Hinh-6

Hiện tại, bạn gái Kim Lý được xác định đang ở tháng thứ 7 của thai kỳ. Thông tin nữ ca sĩ mang song thai cũng vừa được bạn thân - nam ca sĩ Hà Anh Tuấn - xác nhận trong đêm diễn Love Songs 2020 cuối cùng.

Theo chia sẻ từ Hà Anh Tuấn, bụng bầu của Hồ Ngọc Hà đã rất lớn. Anh khá bất ngờ khi chứng kiến hình ảnh này trong hậu trường tập luyện cùng nữ ca sĩ. Trước xác nhận bất ngờ từ bạn thân, Hồ Ngọc Hà chỉ biết cười trừ. Cô không sợ chuyện mang thai bị lộ, bởi "nếu sợ thì mình đã không to thế này rồi".

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)