Hồ Ngọc Hà “dẩy đầm” cực sung bên bạn trai Kim Lý

Google News

Chuyện showbiz ngày 31/3: Hồ Ngọc Hà "dẩy đầm" cực sung bên bạn trai Kim Lý, Thủy Tiên tiết lộ lý do Công Vinh kiếp sau vẫn muốn lấy cô làm vợ,...

Ho Ngoc Ha “day dam” cuc sung ben ban trai Kim Ly

Cách đây ít giờ, Hồ Ngọc Hà đăng tải đoạn clip vui nhộn trên Instagram. Đó là khoảnh khắc "nữ hoàng giải trí" nhảy nhót cực sung bên người tình Kim Lý. Cả hai diện trang phục thoải mái và thực hiện màn nhảy đôi vô cùng nhịp nhàng. (2sao)

Ho Ngoc Ha “day dam” cuc sung ben ban trai Kim Ly-Hinh-2

Đã khá lâu, người hâm mộ mới lại được thấy vẻ trẻ trung, tươi tắn của Song Hye Kyo. Cô khá trầm lắng từ sau khi ly hôn với Song Joong Ki. (VOV.VN)

Ho Ngoc Ha “day dam” cuc sung ben ban trai Kim Ly-Hinh-3

Sau gần 2 tuần cách ly theo quy định, Võ Hoàng Yến thể hiện hành động đẹp khi gửi tặng số tiền quyên góp để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch. Cô và người dân khu cách ly ủng hộ 61 triệu đồng. (VOV.VN)

Ho Ngoc Ha “day dam” cuc sung ben ban trai Kim Ly-Hinh-4

Theo một nguồn tin mới đây, Angelina Jolie và các con đang tự cách ly tại nhà ở Los Angeles, Mỹ trước diễn biến dịch Covid-19 ngày càng bùng phát, phức tạp. Được biết, nữ diễn viên "Tiên hắc ám" đưa ra quyết định này, một trong những lý do là do đã tiếp xúc với con trai cả Maddox vừa trở về từ Hàn Quốc sau khi Đại học Yonsai thông báo nghỉ học. (Dailymail)

Ho Ngoc Ha “day dam” cuc sung ben ban trai Kim Ly-Hinh-5

Mới đây, dân tình lại được dịp bàn tán khi Thuý Ngân và Trương Thế Vinh có những khoảnh khắc vô cùng tình tứ và ngọt ngào trên sóng truyền hình. Dù cả hai liên tục chối nhưng Trường Giang bất ngờ tiết lộ rằng Thuý Ngân và Thế Vinh đã "thả thính" nhau từ lúc mới vào nghề. (Ngôi sao)

Ho Ngoc Ha “day dam” cuc sung ben ban trai Kim Ly-Hinh-6

Rời ghế nóng chương trình Model Kids, Quang Đại chia sẻ bộ ảnh cực dễ thương cùng các “Tí hon mộng mơ”. (VTC News)

Ho Ngoc Ha “day dam” cuc sung ben ban trai Kim Ly-Hinh-7

Trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên đã khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi chia sẻ câu chuyện được ông xã Công Vinh hứa hẹn kiếp sau vẫn là vợ chồng, nhưng lý do khi nghe đến thì khiến cô liền ngả ngữa và muốn… tát chồng. Công Vinh nói, "Mẹ nghĩ đi kiếp này mẹ đi đâu cũng toàn làm phước kiếp sau chắc mẹ tốt lắm á… ngu gì không lấy, trời ơi phải lấy mẹ để còn hưởng ké". (Saostar)

Ho Ngoc Ha “day dam” cuc sung ben ban trai Kim Ly-Hinh-8

Một tài khoản Instagram của fan Selena đã phát hiện giọng ca "Lose you to love me" mới lặng lẽ ấn thích 1 bức hình chụp body cởi trần của Justin Bieber. Sau đó, người này đã nhanh tay chụp lại màn hình và đăng lên tài khoản Instagram cá nhân. (Tổ Quốc)
Theo Hà Phương/VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)