Hình ảnh ngọt ngào của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển

Google News

Cãi vã, bất hòa là chuyện chẳng tránh được ở những cặp vợ chồng, nhưng ngọt ngào trước mặt con cái thế này chỉ có Khánh Thi - Phan Hiển.

Sau những lời lẽ "bóng gió chia tay" trên trang cá nhân của Khánh Thi khiến người hâm mộ không khỏi băn khoăn, lo lắng, chồng trẻ Phan Hiển đã chính thức lên tiếng về chuyện gia đình mình. Nam vũ công 9x thừa nhận rằng thời gian gần đây giữa vợ chồng anh có chút cãi vã, bất hòa: "Cuộc sống vợ chồng không thể tránh được những lúc giận hờn, tranh luận. Mấy ngày qua, vợ chồng tôi có chút trục trặc nên Thi mới chia sẻ những dòng tâm trạng không được vui".
Anh cũng cho biết thêm: "Sau khi sinh con gái, Khánh Thi khá là nhạy cảm và hay nghi ngờ. Cô ấy cứ thấy tôi không ở nhà là sẽ nghĩ rằng tôi đang đi chơi hoặc đang làm gì đó không phải. Thời gian này, tôi cũng bận nhiều việc nên không dành nhiều thời gian ở nhà được. Tôi cũng nhận ra là mình có lỗi vì đã để vợ phải lo lắng, buồn bã. Vậy nên tôi quyết định mua một chút quà để xin lỗi và làm lành với Thi. Hiện tại, mọi chuyện đã ổn thỏa rồi".
Trước những ồn ào tình cảm, vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển được nhiều người ghen tỵ bởi mối tình lệch tuổi vượt qua mọi sóng gió và hạnh phúc như ngày hôm nay. Cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm trước đám đông, thậm chí hôn nhau ngọt ngào trước mặt con trai Kubi như thế này. Mọi khoảnh khắc đều được lưu giữ qua từng năm.
Hinh anh ngot ngao cua gia dinh Khanh Thi - Phan Hien
Khoảnh khắc vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển trao nhau nụ hôn ngọt ngào lúc con trai đầu lòng Kubi được 1 tuổi. 

Hinh anh ngot ngao cua gia dinh Khanh Thi - Phan Hien-Hinh-2
Hình chụp lúc Kubi hơn 2 tuổi năm 2017. 

Hinh anh ngot ngao cua gia dinh Khanh Thi - Phan Hien-Hinh-3
Lúc mẹ Khánh Thi đang mang bầu Anna năm 2018. 
Theo Hà Linh/Phununews

>> xem thêm

Bình luận(0)