Hình ảnh Hoài Lâm tái xuất sau thời gian im ắng

Google News

Hoài Lâm phát hành "Một lần là người ấy" vào tối 16/4. Khán giả nhận xét MV thiếu chỉn chu, âm nhạc lấn át giọng hát ca sĩ.

Tối 16/4, Hoài Lâm trở lại sau thời gian im ắng với MV Một lần là người ấy. Sản phẩm còn có sự tham gia của giọng ca trẻ Đức Uri. Khán giả phản ứng trái chiều về sản phẩm và dự đoán bài hát khó thành hit.
Một lần là người ấy thuộc thể loại ballad đơn giản, dễ nghe. Thể hiện dòng nhạc sở trường, Hoài Lâm được khen hát ngọt ngào, cảm xúc.
Hinh anh Hoai Lam tai xuat sau thoi gian im ang
 Hình ảnh của Hoài Lâm trong MV. Ảnh: Chụp màn hình.
Với giọng nam cao, âm sắc sáng, nhẹ kể cả khi lên cao, Hoài Lâm tiếp tục chinh phục khán giả. Giọng hát của Đức Uri cũng khá tốt, không quá chênh, khác biệt khi thể hiện với đồng nghiệp. Tuy nhiên, điều khiến khán giả chưa hài lòng là phần giai điệu quá to lấn át giọng át của ca sĩ. Chưa kể, phần hình ảnh được cho là sơ sài, thiếu chỉn chu.
Hoài Lâm xuất hiện 3 lần trong MV với chung bối cảnh là tại nhà riêng, phía sau có cả tủ quần áo. Khán giả cho rằng MV được thực hiện ở thời điểm nam ca sĩ tạm ngưng hoạt động để dưỡng bệnh nên anh tự quay video.
Đoạn video của riêng Hoài Lâm ghép vào tổng thể MV Một lần là người ấy khác lạc lõng. Chất lượng hình ảnh, góc máy của sản phẩm cũng không được đánh giá cao.
Hinh anh Hoai Lam tai xuat sau thoi gian im ang-Hinh-2
 Hoài Lâm im ắng suốt thời gian qua.
“May mà được giọng Hoài Lâm vớt lại chứ nhạc chói át cả tiếng ca sĩ”, “Hình như Hoài Lâm tự thu, tự quay ở nhà rồi ghép lại thôi nên MV trông khá kỳ cục”, “Ê-kíp hết tiền hay sao làm MV không có nội dung gì cả”, “Bài hát hay nhưng nhạc quá to, nghe rất khó chịu. Phần nội dung MV cũng chưa được hấp dẫn”, khán giả bình luận.
Thời gian qua, Hoài Lâm khá im ắng. Tháng 6/2020, anh ly hôn Bảo Ngọc, sau đó, về quê sống để ổn định sức khỏe. Ngày 26/7, nam ca sĩ nhập viện điều trị ở TP.HCM.
Tháng 11/2020, Hoài Lâm có MV Người đến sau sẽ cho người tất cả cũng thuộc thể loại ballad nhưng anh không đi diễn hay hoạt động trên mạng xã hội. Thời gian đó, nam ca sĩ cũng gây xôn xao khi thông báo trở thành rapper và đổi nghệ danh thành Young Luuli.
Chia sẻ với Zing về cuộc sống ở Vĩnh Long, ca sĩ Hoài Lâm cho biết anh sống cùng cha mẹ. Cuộc sống không nhộn nhịp nhưng bình yên. Trong giới, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường rất quý cách sống của đàn em. Anh cũng cho biết phải di chuyển xuống Vĩnh Long khi muốn mời Hoài Lâm hát ca khúc của mình.
"Tình cảm tôi dành cho Hoài Lâm rất khác. Tôi xem cậu ấy như em trai. Do đó, khi cậu ấy tuyên bố nghỉ vài năm, tôi chủ động tìm tới. Tôi muốn cố gắng đưa cậu ấy đến gần khán giả, do đó tôi không ngại tháo hết máy móc ở phòng thu để mang về Vĩnh Long. Ai làm phòng thu sẽ biết, để tháo hết máy móc như thế sẽ chịu tổn thất khá lớn", anh nói với Zing.
Theo Minh Hạo/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)