Hình ảnh cách đây 1 thập kỷ của loạt gương mặt đình đám Vbiz

Google News

Phi Thanh Vân vừa hồi tưởng về những năm tháng làm nghệ thuật đã qua cùng với nhiều anh chị em nghệ sĩ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân bất ngờ đăng tải những hình ảnh cách đây nhiều năm, đó là thời gian cô hoạt động nghệ thuật, đặc biệt trong đó có sự xuất hiện của khá nhiều cái tên đình đám của showbiz Việt như danh hài Hoài Linh, NSƯT Kim Tử Long, Trấn Thành, danh ca Ngọc Sơn...

Đồng thời cô cũng chia sẻ một vài dòng tâm sự như sau: "Vào thời gian 2010 -2012, Vân bắt đầu lấn sân sang ngành công nghệ: Chân Dài Đi Hát, thời điểm ấy vốn là mảng “hái ra tiền trong showbiz”, cũng là thời gian các show ca nhạc lan hết các sân khấu miền nam và chạy show event - vũ trường - bar từ Nam ra Bắc. Vẫn biết nghiệp ca hát chỉ là một nhánh cây trên toàn cây hệ sinh thái nghệ sĩ của đời mình, Vân từ từ thu hẹp lại, và chuyển hướng dần sang những công việc khác phù hợp với mình và bền vững hơn. 10 năm trôi qua, nhắc bao kỷ niệm! Những gương mặt Anh, Chị, Em, bạn hữu thân quen, đã bên Vân những lúc trẻ dại tuổi đời mình".

Hinh anh cach day 1 thap ky cua loat guong mat dinh dam Vbiz

NSƯT Kim Tử Long và Dương Ngọc Thái.

Hinh anh cach day 1 thap ky cua loat guong mat dinh dam Vbiz-Hinh-2

Phi Thanh Vân bên Vĩnh Thuyên Kim.

Hinh anh cach day 1 thap ky cua loat guong mat dinh dam Vbiz-Hinh-3

NSƯT Trinh Trinh.

Hinh anh cach day 1 thap ky cua loat guong mat dinh dam Vbiz-Hinh-4

Danh hài Kim Ngọc thuở còn sinh thời và con trai Hiếu Hiền.

Hinh anh cach day 1 thap ky cua loat guong mat dinh dam Vbiz-Hinh-5

MC Trấn Thành.

Hinh anh cach day 1 thap ky cua loat guong mat dinh dam Vbiz-Hinh-6

Hinh anh cach day 1 thap ky cua loat guong mat dinh dam Vbiz-Hinh-7

Danh hài Hoài Linh, ca sĩ Phương Thanh.

Hinh anh cach day 1 thap ky cua loat guong mat dinh dam Vbiz-Hinh-8

Danh ca Ngọc Sơn.

Có thể thấy đây là những khoảnh khắc hiếm hoi mà nhưng gương mặt nổi tiếng tề tựu đầy đủ cách đây 1 thập kỷ. Nhan sắc của dàn sao cũng khiến nhiều người bất ngờ, ví dụ như danh hài Hoài Linh điển trai, lãng tử; hay như MC Trấn Thành khá ốm, mặt V-line...

Phi Thanh Vân không chỉ được biết đển với vai trò là diễn viên mà cô còn nổi tiếng với biệt danh “nữ hoàng scandal, “nữ hoàng dao kéo" với những phát ngôn bá đạo, những bài trả lời phỏng vấn gây sốc.

Hinh anh cach day 1 thap ky cua loat guong mat dinh dam Vbiz-Hinh-9

Về đời tư, cô từng kết hôn với một người đàn ông ngoại quốc hơn cô 15 tuổi. Trong cuộc hôn nhân này, Phi Thanh Vân vài lần bị sẩy thai và không có con với chồng, hai người ly hôn vào năm 2012.

Đến năm 2014, Phi Thanh Vân hẹn hò ca sĩ Bảo Duy kém 2 tuổi. Người này cũng từng có gia đình và con riêng. Thời điểm công khai mối quan hệ này, cả hai vấp phải nhiều sự chỉ trích, Phi Thanh Vân nhiều lần lên tiếng bênh vực Bảo Duy. Năm 2014 hai người kết hôn. Đến tháng 2 năm 2016 hai người có con trai nhưng rồi cũng không chung sống với nhau bao lâu rồi chia tay. Hiện Phi Thanh Vân chưa tái hôn nhưng cô cũng cho biết đang có bạn trai, thậm chí cô còn thường xuyên chia sẻ mình được rất nhiều người theo đuổi.

Mới đây, khi phải nhập viện điều trị vì kiệt sức, Phi Thanh Vân cũng khoe món quà mà bạn trai đại gia tặng. “Hôm nay vào thăm em và tặng món quà siêu giá trị mà em rất mê là chiếc vòng vàng 18k gắn kim cương. Vậy chắc em hết bệnh ngay ngày mai như lời huynh ạ, vì tình cảm huynh dành cho em sâu sắc, tâm lý và lớn lao”. – Phi Thanh Vân phấn khích chia sẻ./.

Theo Hạ Anh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)