Hiếu Hiền bức xúc vì bị coi thường khi đi xe máy cà tàng

Google News

Việc Hiếu Hiền đi xe máy cà tàng đã bị nhiều người soi mói, mỉa mai. Chính vì điều này đã khiến cho nam diễn viên vô cùng bức xúc.

Hiếu Hiền - con trai cố nghệ sĩ Kim Ngọc và nghệ sĩ Đức Lang là một diễn viên khá nổi tiếng. Anh từng gây ấn tượng qua các vai diễn trong phim "Bỗng dưng muốn khóc", "Những cô gái chân dài", "Tuyết nhiệt đới", "Nụ hôn thần chết", "Cô gái xấu xí"...
Ngoài thời gian bận rộn, nam diễn viên Hiếu Hiền thích ở bên gia đình tận hưởng cuộc sống bình yên, giản dị. Thậm chí, có xe hơi nhưng nam diễn viên lại thích đi những chiếc xe máy đến những nơi đông người. Tuy nhiên điều đó đã khiến cho anh phải nhận không ít ánh mắt soi mói.
Hieu Hien buc xuc vi bi coi thuong khi di xe may ca tang
Hiếu Hiền có xe hơi nhưng anh không thích lái xe trong thành phố. 

Hieu Hien buc xuc vi bi coi thuong khi di xe may ca tang-Hinh-2
Nam diễn viên Hiếu Hiền thích đi xe Dream khi đi chơi, ăn tiệc ở Sài Gòn. 
Mới đây trên trang cá nhân, Hiếu Hiền chia sẻ: "Đã có nhiều lần mình đi ăn đủ thứ tiệc và tính mình thì thích đi chiếc Dream hay Dio hay đơn thuần là xe hai bánh cho tiện, nói đúng hơn là mình rất ghét chạy xe hơi trong nội ô.
Ấy thế là có rất nhiều người hỏi mình: "Nghệ sĩ sao không đi xe con cho nó sang?" hoặc có câu còn đắng hơn: "Nghệ sĩ gì mà chạy xe bèo vậy?". Những lúc đó mình chỉ cười nhẹ và trả lời: "À! Tại em chưa phải là đại gia". Mà cái điều thú vị với mình đó chính là khi mình đi bằng những chiếc xe hai bánh huyền thoại đó thì mình thấy được rất rõ con người có hai mặt là quá chính xác! Vậy mà có nhiều người nói là nghệ sĩ sống hai mặt không à!
Sau khi đọc cái status này xong thì nên thay đổi cách suy nghĩ của bạn đi là vừa! Có khi vừa chạy tới một nhà hàng thì gặp bảo vệ (hay nhân viên giữ xe) thấy mình đi xe cà tàng thì thái độ hướng dẫn chỗ gửi xe rất ư là coi thường, vâng mình vẫn cảm ơn đàng hoàng và sau khi đi gửi xe xong, cởi nón và khẩu trang ra thì họ nhận ra mình: “Ủa Hiếu Hiền hả? Trời ơi, bịt kín mít ai mà nhận ra?” rồi tiếp theo là câu hỏi như phía trên á! Còn mình vẫn cứ mãi thích ôm chiếc xe Dream đi, không chỉ là đi công việc mà đi chơi với vợ con cũng vậy, ai nhìn mình như thế nào cũng được có ảnh hưởng gì đâu nà? Tui xin nói rõ là cái status này chỉ nói có một số người thôi chứ mình không quơ đũa cả nắm nha mấy cha mấy mẹ thánh soi".
Theo Thu Trang/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)