Hiền Mai tiết lộ lí do nên duyên với ông xã

Google News

Diễn viên Hiền Mai và chồng hài hước nói về mối duyên của mình. Nữ diễn viên khẳng định từng sợ hôn nhân nên phải từ hôn với người cũ.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về diễn viên Hiền Mai và chồng. Cụ thể, trong một talkshow với Cát Tường và Tiết Cương, cặp vợ chồng nổi tiếng đã tiết lộ lí do đến được với nhau. Tiết Cương không ngại ngần đặt câu hỏi cho chồng Hiền Mai là: "Chị Mai đang nổi tiếng và đương thời, anh có phải đấu với nhiều đối thủ không?". Ông xã của nữ diễn viên bật cười thật thà bảo: "Mình chỉ lấy chân tình của mình để thuyết phục cô ấy thôi".

Cát Tường quay sang hỏi Hiền Mai lí do gì chấp nhận ông xã của mình. Nữ diễn viên tâm sự: "Lúc đó, chị đang quen người cũ thì ổng tấn công. Lúc đó, chị chỉ đi chơi cho vui thôi. Không nghĩ gì. Chị với người cũ cũng có trục trặc rồi. Gần ngày cưới thì chị sợ hôn nhân nên từ hôn. Từ đó, chị và người cũ có mâu thuẫn. Khi chị gặp chồng chị như duyên số, ảnh đến đúng lúc. Ổng đến đúng cái lúc mà mình đã có một sự rạn vỡ rồi. Chị không muốn lấy chồng. Lúc đó, mọi người bạn bè và gia đình bảo lớn tuổi quá rồi. Lúc yêu anh cũ là 30 tuổi, lúc lấy anh này là 36 tuổi. Nhìn xung quanh mình, chị thấy nhiều người không có được niềm hạnh phúc làm cho mình không còn niềm tin vào hôn nhân gia đình. Chị bị chán. Chị nghĩ mình đang độc thân vui vẻ thì tại sao phải chui đầu vào chỗ ràng buộc mệt mỏi như vậy". Lúc này, Cát Tường hỏi đùa: "Lấy nhau về chị còn vui không?". Cô bảo: "Vẫn mệt" và bật cười giòn giã.

Hien Mai tiet lo li do nen duyen voi ong xa
 Hiền Mai tiết lộ từng sợ lấy chồng và lí do nên duyên với ông xã.

Bên cạnh đó, dân tình còn chú ý đến dòng trạng thái mới của Hiền Mai về con trai. Cô viết: "Lần đầu tiên ngồi xe con trai lái, cảm xúc quá trời…. Sợ thấy bà nội. Kkkk. Và ăn tối trong nhà 2 chị em cùng nấu bữa cơm, ta nói…. Ngon hơn nhà hàng! Trình nấu nướng của mình hơi bị dữ nha. Kkkk. Ở với nhỏ em này riết chắc lăn quá, ẻm bồi bổ yến với gà ác tiềm suốt sao mình thực hiện được kế hoạch bớt ăn cho ốm o gầy mòn khi về lại Việt Nam ta?". Trong ảnh, cô được quý tử tự lái xe đưa đi vi vu ở Mỹ. Con trai nữ diễn viên cao lớn và tuấn tú như soái ca màn ảnh.

Hien Mai tiet lo li do nen duyen voi ong xa-Hinh-2
 Hiền Mai được con trai lần đầu lái xe đưa đi chơi. Quý tử của cô ngày càng tuấn tú.
Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)