Hé lộ bằng chứng Duy Khánh đang hẹn hò với Hiền Hồ?

Google News

Hành động ga lăng của Duy Khánh với Hiền Hồ khiến cả hai vướng vào tin đồn hẹn hò ngay sau Lễ Tình nhan.

Mới đây trên Instagram, ca sĩ Hiền Hồ bất ngờ khoe món quà cô nhận được từ Duy Khánh trong ngày Valentine . Không dừng lại ở đó, Duy Khánh cũng đăng ảnh chụp cùng Hiền Hồ kèm theo icon hình trái tim. Hành động “đáng nghi” của cả hai khiến fan của Duy Khánh và Hiền Hồ không khỏi nghi ngờ phải chăng họ đang hẹn hò? Dù cả hai chưa lên tiếng đã có số lượng kha khá cư dân mạng tích cực “đẩy thuyền”.
He lo bang chung Duy Khanh dang hen ho voi Hien Ho?
Hiền Hồ vô tư khoe món quà mình nhận được từ Duy Khánh trong ngày Lễ tình nhân. 

He lo bang chung Duy Khanh dang hen ho voi Hien Ho?-Hinh-2
Cả hai còn chụp ảnh chung vô cùng tình cảm. 
Trước Hiền Hồ, Duy Khánh thường bị bắt gặp đi chung, diện đồ đôi với Miu Lê. Tuy nhiên thời gian gần đây Duy Khánh có vẻ ít xuất hiện với Miu Lê nhưng thay vào đó là Hiền Hồ. Xét về độ xinh đẹp, cá tính và cả tưng tửng thì cả Hiền Hồ và Miu Lê đều không ai thua ai.
Có thể thấy gu của "Cô giáo Khánh" là những mỹ nhân có vẻ ngoài xinh đẹp, tóc ngắn cá tính và có tính cách "lầy lội".
Hiền Hồ cũng từng vướng vào nghi án hẹn hò với Soobin Hoàng Sơn khi hình ảnh thân mật của cả hai trong rạp chiếu phim lan truyền trên mạng xã hội. Sau nhiều lần bác bỏ mối quan hệ, nam ca sĩ chính thức thừa nhận từng tìm hiểu và yêu đương Hiền Hồ trong một bức tâm thư được đăng tải trên mạng xã hội.
Tuy nhiên trong tâm thư, giọng ca "Phía sau một cô gái" cũng tiết lộ vừa mới chia tay Hiền Hồ sau khi cả hai nghiêm túc nhìn nhận lại mối quan hệ. Đáng chú ý, một số tin đồn cho rằng nguyên nhân của cuộc chia tay chóng vánh là do Soobin Hoàng Sơn phát hiện bạn gái dàn dựng quay clip trong rạp chiếu phim "gài bẫy" mình, hòng gây sự chú ý khiến Hiền Hồ bị "ném đá" một thời gian dài sau đó.
Hiền Hồ cũng từng chia sẻ: "Hiền và Soobin Hoàng Sơn cũng có thời gian tìm hiểu nhau nhưng không hợp nên chỉ dừng lại ở mức bạn bè".
Sau cuộc tình không thành với Soobin Hoàng Sơn, nhiều người hi vọng Duy Khánh có thể trở thành “bến đỗ” mới của Hiền Hồ và tích cực mong cả hai thành một cặp đôi hạnh phúc.
Theo Khánh Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)