Hậu tin đồn chia tay Chi Dân, Lan Ngọc công khai gọi Karik là "chồng"

Google News

Những pha "thả thính" bất chấp của Lan Ngọc với Karik đã khiến "hội đẩy thuyền" rần rần.

Tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc - Chi Dân hẹn hò nổ ra vào giữa năm 2018 khi loạt ảnh cả hai cùng nhau đi ăn uống, xem phim được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Không những thế, cặp sao này còn bị "soi" việc diện đồ đôi, check-in cùng địa điểm, hẹn hò đêm khuya..., song cả Lan Ngọc và Chi Dân vẫn không lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm. Cho đến thời gian gần đây, cặp đôi lại liên tục vướng nghi vấn đã chính thức "đường ai nấy đi" sau thời gian dài gắn bó.

Hau tin don chia tay Chi Dan, Lan Ngoc cong khai goi Karik la

Cách đây không lâu, Lan Ngọc bất ngờ vướng tin đồn chia tay Chi Dân sau thời gian dài yêu đương

Hậu tin đồn chia tay, mới đây, cộng đồng mạng lại liên tục truyền tay nhau đoạn clip Lan Ngọc đánh rơi liêm sỉ trước mặt Karik. Cụ thể là trong một phân đoạn tại chương trình Running Man Việt Nam mùa 2, nàng "ngọc nữ" đã không ngại phát ngôn trước dàn cast: "Thật ra hôm nay là đám cưới của em với lại Karik. Em mời mọi người lên đây để tổ chức tiệc á mà". Trong lúc thực hiện các thử thách, cô nàng cũng liên tục dặn mọi người: "Đừng bỏ chồng em. Chồng em chưa có chơi được tập nào hết".

Cứ tưởng anh chàng rapper ngầu đét kia sẽ tỏ vẻ ngại ngùng như nhiều lần bị đẩy thuyền khác, thế nhưng ai ngờ đâu, ngay sau khi được Lan Ngọc gọi là chồng, Karik cũng không ngại "đớp thính": "Vợ làm sao coi cho được nha". Hiện đoạn clip trên đang gây xôn xao mạng xã hội và được dân tình chia sẻ rầm rộ, thế là lại có thêm một cặp đôi mới trong Vbiz lọt vào tầm ngắm của "hội đẩy thuyền" rồi!

Hau tin don chia tay Chi Dan, Lan Ngoc cong khai goi Karik la

Hau tin don chia tay Chi Dan, Lan Ngoc cong khai goi Karik la

Nàng là "ngọc nữ" hàng đầu Vbiz, chàng là soái ca đình đám của làng Rap, thật sự quá "xứng đôi vừa lứa"

Theo Anh Thư / Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)