Hậu ly hôn Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ tung ảnh “nổi loạn“

Google News

Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh tung loạt ảnh bikini gợi cảm khiến fan "mắt tròn mắt dẹt".

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đã tung loạt ảnh gợi cảm với bikini khiến fan tròn mắt ngạc nhiên. Những bức ảnh này được giọng ca "Bụi bay vào mắt" tự tin tung lên mà không cần chỉnh sửa.
Hau ly hon Quang Huy, Pham Quynh Anh bat ngo tung anh
 
Có thể thấy, dù đã là mẹ 2 con nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, gợi cảm: "Người ta có câu, Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai, quả đúng như vậy"; "Chị Quỳnh Anh đẹp quá chị ơi"; "Mãi vui tươi như này chị nhé"...
Trước đó vào khoảng tháng 10/2018, ông bầu Quang Huy xác nhận ly hôn với ca sĩ Phạm Quỳnh Anh sau một năm ly thân. Hồ sơ ly hôn đã được tòa án thụ lý và đang trong quá trình giải quyết. Tuyên bố từ Quang Huy khiến khán giả yêu quý cặp sao tiếc nuối. Trước đổ vỡ, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh đã cùng trải qua quãng thời gian 16 năm bên nhau.
Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy gặp nhau khi nữ ca sĩ Hà thành vào TP.HCM lập nghiệp. Lúc đó, cô đầu quân cho Quang Huy. Từ năm 2002, họ thường xuyên xuất hiện bên nhau như bóng với hình. Khác với những đôi lứa yêu nhanh cưới sớm ở showbiz, Quang Huy quyết định cưới Phạm Quỳnh Anh sau 10 năm hẹn hò.
Lễ cưới Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh được tổ chức vào năm 2012. Ngày cưới, đạo diễn tiết lộ họ đã chuẩn bị hôn lễ trong nửa năm. Lễ cưới giữa Quang Huy và Quỳnh Anh năm đó thu hút sự quan tâm của khán giả yêu nhạc và giới nghệ sĩ. Phạm Quỳnh Anh chấp nhận tạm buông sự nghiệp để vun vén cho gia đình. Hai người có cuộc sống gia đình kín tiếng, không chia sẻ đời tư trên phương tiện truyền thông.
Cặp sao chào đón con gái đầu lòng, Tuệ Lâm, vào cuối năm 2012. Năm 2017, họ có thêm bé gái thứ hai. Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy thường chia sẻ khoảnh khắc bên con gái.
Theo Phương Thảo/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)