Hari Won thích thú chuyện tình của Mai Tài Phến - Mỹ Tâm

Google News

Trên trang cá nhân của mình, Hari Won đã bày tỏ sự thích thú trước chuyện tình lệch tuổi của Mai Tài Phến và Mỹ Tâm.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Đừng hỏi anh" của Mỹ Tâm. Nguồn Youtube:
Sáng hôm nay (17/6), cả showbiz Việt trở nên nhốn nháo trước những hình ảnh Mỹ Tâm và Mai Tài Phến bị chụp lén những khoảnh khắc thân mật chứng minh họ đang hẹn hò. Cư dân mạng chia làm hai luồng ý kiến trái chiều: Một phía ủng hộ cho đôi uyên ương, một phía khác lại cho rằng đây là chiêu trò PR như bao cặp đôi khác.
Hari Won thich thu chuyen tinh cua Mai Tai Phen - My Tam
 
Giữa lúc nước sôi lửa bỏng, một nhân vật nổi tiếng bất ngờ lên tiếng. Đó là Hari Won. Nữ diễn viên ca sĩ viết trên trang cá nhân rằng:
"Những ánh mắt, cử chỉ, nựng, lau mồ hôi... Tay lên trên đùi nhẹ. Ôi. Nhìn mà thích thế! Tuổi tác có gì đâu quan trọng. Độc thân gặp nhau thì để cho họ yêu nhau đi".
Hari Won thich thu chuyen tinh cua Mai Tai Phen - My Tam-Hinh-2
 
Hari Won thich thu chuyen tinh cua Mai Tai Phen - My Tam-Hinh-3
 
Hari Won thich thu chuyen tinh cua Mai Tai Phen - My Tam-Hinh-4
 
Hari Won công khai ủng hộ chuyện tình của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến. Fan đồng loạt nhắc lại chuyện yêu của cô và Trấn Thành với lời lẽ đầy thích thú.
Qua lời lẽ của bà xã Trấn Thành, có thể hiểu cô hoàn toàn ủng hộ chuyện tình của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến dù nữ chính hơn nam chính gần chục tuổi. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu vì cô và ông xã của mình cũng là chuyện tình lệch pha nhưng vẫn có một kết thúc vô cùng hạnh phúc bằng một hôn lễ cổ tích. Dù ai nói ngả nói nghiêng thì người trong cuộc cảm thấy vui vẻ là quan trọng nhất.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Lam Khánh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)