Hari Won không dự sinh nhật mẹ chồng, Trấn Thành vội vã thanh minh

Google News

Trước những đồn đoán về hôn nhân rạn nứt, MC Trấn Thành đã giải thích lý do việc Hari Won không tham dự buổi tiệc sinh nhật mẹ chồng.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Anh cứ đi đi của Hari Won". Nguồn Youtube:
Hôm 21/10, trên trang cá nhân, MC Trấn Thành đăng ảnh buổi lễ sinh nhật của mẹ anh. Buổi tiệc có sự xuất hiện của các thành viên trong gia đình bao gồm: bố mẹ Trấn Thành, vợ chồng em gái Huỳnh Mi. Tuy nhiên, việc ca sĩ Hari Won không có mặt trong tiệc sinh nhật mẹ chồng khiến khán giả thắc mắc.
Trước đó, từ khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won chưa bao giờ vắng mặt trong những dịp như thế này. Ngay dưới bài đăng, nhiều khán giả đã đặt câu hỏi về sự vắng mặt của Hari Won. Không ít ý kiến cho rằng hôn nhân của Hari Won và Trấn Thành đang có vấn đề, mối quan hệ của cô với bên nhà chồng không được như xưa.
Hari Won khong du sinh nhat me chong, Tran Thanh voi va thanh minh
 Trấn Thành tổ chức tiệc sinh nhật cho mẹ anh.
Trả lời về những lo lắng này, MC Trấn Thành đã nhanh chóng giải thích lý do về sự vắng mặt của bà xã. "Hôm nay, Hari Won bận đi quay phim tới khuya không tới được. Cả nhà đừng lo nhé", nam MC cho biết.
Dòng chia sẻ của Trấn Thành nhanh chóng nhận sự quan tâm của khán giả với gần 600 lượt thích và nhiều bình luận. "Không thấy chị Hari Won nên hơi lo lắng. Nhưng giờ thì an tâm rồi. Chúc gia đình anh chị luôn hạnh phúc", một khán giả viết.
Cũng để phủ nhận tin đồn, sáng 22/10, Hari Won hạnh phúc khoe món quà của Trấn Thành trong dịp 20/10. Trong ảnh, nữ ca sĩ rạng rỡ bên bó hoa hồng với dòng chữ: "Chúc mừng 20/10 bà xã của anh. A Xìn".
Hari Won khong du sinh nhat me chong, Tran Thanh voi va thanh minh-Hinh-2
 Hari Won khoe quà 20/10 của Trấn Thành vào sáng 22/10.
Hari Won và Trấn Thành nên duyên sau khi hợp tác chung trong phim Bệnh viện ma. Hai người hẹn hò kín đáo từ tháng 1/2016 nhưng chỉ đến ngày 5/2/2016 mới xác nhận chuyện tình cảm. Trấn Thành và giọng ca Anh cứ đi đi trở thành người một nhà từ tháng 12/2016. 3 năm kể từ khi kết hôn, Hari Won và Trấn Thành luôn chia sẻ hình ảnh hạnh phúc bên nhau, chưa từng vướng lùm xùm tình cảm.
Cặp đôi thường xuyên đi du lịch ở nhiều nơi trên thế giới. Vào mỗi dịp quan trọng của gia đình chồng, Hari Won không bao giờ vắng mặt. Nữ ca sĩ cũng dành nhiều lời khen cho ông xã.
Khi nói về cuộc hôn nhân với Hari Won, Trấn Thành thổ lộ: “Khi quyết định cưới nhau, ở với nhau, chúng tôi không hy vọng cuộc đời này chỉ toàn nụ cười. Điều đó viển vông lắm. Chỉ hy vọng mỗi khi khó khăn, sắp buông tay có thể bao dung hơn, bỏ qua cho nhau để đi đến cuối cuộc đời”.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Tường Bách/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)