Hai cô gái có tình cảm trong show kiếm chồng Việt Kiều: Ê-kíp nói gì?

Google News

Sau tập 5 “Anh chàng độc thân” của chương trình truyền hình hẹn hò thực tế The Bachelor, nhiều lời đồn cho rằng hai cô gái Minh Thư và Trúc Như có tình cảm.

“The Bachelor” là chương trình truyền hình hẹn hò thực tế hấp dẫn và ăn khách nhất thế giới. Phiên bản tại Việt Nam với tên gọi: “Anh chàng độc thân” là hành trình của 1 anh chàng độc thân và 24 cô gái đi tìm tình yêu đích thực của đời mình.
Sau vài số phát sóng, “Anh chàng độc thân” ngày càng kịch tính khi các người đẹp xảy ra xung đột. Và tranh cãi đã bắt đầu lên đến đỉnh điểm.
Hai co gai co tinh cam trong show kiem chong Viet Kieu: E-kip noi gi?
 Quốc Trung các cô gái tham gia "Anh chàng độc thân".
Ngoài Quốc Trung – chàng trai đang được các cô gái chinh phục thì MC của chương trình là Khôi Trần cũng gây ấn tượng khi là người đồng hành xuyên suốt cùng các cô gái. Trong cuộc trò chuyện với chúng tôi, Khôi Trần có những tiết lộ thú vị về chương trình, cũng như nghi vấn xung quanh vị trí host của mình với các thí sinh nữ.
Hai co gai co tinh cam trong show kiem chong Viet Kieu: E-kip noi gi?-Hinh-2
MC Khôi Trần. 
"Hoàn toàn không có kịch bản"
- Giữa showbiz có quá nhiều chương trình hẹn hò thì theo anh “Anh chàng độc thân” có còn đủ sức thu hút khán giả?
- Giữa vô vàn món ăn, thực khách sẽ lựa chọn cho mình món ăn đạt yêu cầu về hình thức và chất lượng. “Anh chàng độc thân” được đầu tư quay hình bởi ê-kíp chuyên nghiệp và được thực hiện tại các khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam. Nên sẽ mang đến cho khán giả những thước phim với hình ảnh đẹp trên hành trình tìm kiếm tình yêu của các nhân vật tham gia.
- Các cô gái thể hiện cảm xúc thật hay có sự can thiệp của kịch bản để tăng sự gây cấn?
Tôi khẳng định “Anh chàng độc thân” hoàn toàn không có kịch bản. Thứ hai, các cô gái không phải làm diễn viên để có thể diễn theo kịch bản. Yếu tố xếp đặt duy nhất của chương trình là lên kế hoạch cho các bạn tiếp xúc với nhau.
Hai co gai co tinh cam trong show kiem chong Viet Kieu: E-kip noi gi?-Hinh-3
Các cô gái có những tranh cãi gay gắt. 
- Khán giả cho rằng việc Quốc Trung có hành động ôm, hôn quá nhiều thí sinh nữ trong chương trình thể hiện sự không đàng hoàng của một người đàn ông đang đi tìm tình yêu đích thực. Anh nghĩ sao?
- Quốc Trung sinh ra và lớn lên tại Pháp, nên tôi nghĩ đối với Trung đó là những cử chỉ hết sức bình thường. Cảm xúc thế nào thì Trung thể hiện thế ấy. Trong các buổi hẹn hò riêng của Trung, nếu cả hai nhân vật chỉ có nhìn nhau và nói chuyện thì không biết cảm xúc lúc đó sẽ như thế nào nhỉ?
- Cũng nhiều khán giả đặt anh và Quốc Trung lên bàn cân. Anh cảm nhận ra sao?
- Tôi nghĩ sẽ khó tránh khỏi sự so sánh khi chương trình chỉ có hai người đàn ông và còn độc thân.
Từ khi chương trình phát sóng, tôi và Quốc Trung thấy bình thường vì chúng tôi mỗi người 1 nghề nghiệp khác nhau nên vốn dĩ đã không có sự cạnh tranh. Trong chương trình, vị trí của mỗi người cũng hoàn toàn khác nhau. Quốc Trung đến để tìm cho mình 1 tình yêu. Còn tôi như một người anh lớn, kết nối các bạn lại với nhau, giải quyết các vấn đề thực tế xảy ra bất ngờ và cho Quốc Trung lời khuyên khi cần thiết.
Hai co gai co tinh cam trong show kiem chong Viet Kieu: E-kip noi gi?-Hinh-4
 Quốc Trung trong buổi hẹn với 1 cô gái.
Nghi vấn 2 thí sinh nữ yêu nhau
- Ở tập 5, cô gái nhỏ tuổi nhất chương trình là Minh Thư bị loại. Sau đó, nhiều tin đồn cho rằng anh là người yêu của cô ấy. Thực hư thế nào?
- Tôi ngạc nhiên khi nghe Minh Thư thổ lộ đã tìm thấy tình yêu của mình nhưng không phải Quốc Trung. Ở vị trí tôi thì bạn có ngạc nhiên vì điều đó không? Tôi khẳng định một điều rằng, tôi không biết và không quan tâm về tình yêu của Minh Thư nếu đó không phải là tình cảm Minh Thư dành cho Quốc Trung.
- Vậy Trúc Như là tình yêu mà Minh Thư đã nhắc đến?
- Tôi nghĩ bản thân không phải là người trong cuộc nên không thể biết được chính xác. Ban đầu Minh Thư cũng từng nói: "Tình yêu không phân biệt giới tính".
- Vừa qua, showbiz xôn xao về chuyện dùng tình cảm để PR. Theo anh, tình cảm trong “Anh chàng độc thân” ra sao?
- Tôi cam đoan tình cảm là thật 100%. Vì tôi và Quốc Trung nói chuyện với nhau rất nhiều. Tôi nhận thấy khát khao và sự nghiêm túc của cậu ấy trong việc tìm kiếm tình yêu.
- Nếu có cô gái không chọn Quốc Trung mà chọn anh. Anh có chấp nhận?
- Tôi xin từ chối thẳng. Tôi tham gia chương trình này với tư cách host, tư vấn và cho Quốc Trung lời khuyên để cậu ấy tìm kiếm đúng cô gái mà cậu ấy mong muốn. Là một người chuyên nghiệp tôi không cho phép để chuyện tình cảm cá nhân ảnh hưởng đến Quốc Trung và chương trình.
Hai co gai co tinh cam trong show kiem chong Viet Kieu: E-kip noi gi?-Hinh-5
MC Khôi Trần và Quốc Trung. 
- Nếu được chọn người yêu theo cách như Quốc Trung, anh có đồng ý?
- Quốc Trung là người đàn ông may mắn. Vì đâu dễ gì bạn có cơ hội gặp gỡ cùng một lúc rất nhiều cô gái xinh đẹp như vậy. Nhưng tôi sẽ không bao giờ tham gia tìm kiếm người yêu của bất kỳ chương trình hẹn hò nào. Tôi thích chữ duyên trong cuộc sống của mình.
- Tiêu chí chọn người yêu của anh như thế nào?
- Tôi vẫn thích kiểu người phụ nữ như Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo.
Theo Phan Trai Ức/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)