Hải Băng sinh con thứ 2 cho diễn viên Thành Đạt

Google News

Diễn viên Thành Đạt hạnh phúc thông báo với người hâm mộ rằng bà xã Hải Băng vừa sinh con thứ 2 vào sáng 18/7. Anh đăng tải hình ảnh con trai thứ 2 mới sinh với tâm trạng vui mừng, hạnh phúc.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Tưởng rằng đã quên" của Hải Băng. Nguồn Youtube:
Sau thông tin Thanh Thảo sinh con đầu lòng tại Mỹ thì diễn viên Thành Đạt cũng khoe niềm vui chào đón đứa con thứ 2 trên trang cá nhân. Anh đăng tải hình ảnh con trai thứ 2 mới sinh với tâm trạng vui mừng, hạnh phúc.
 Thành Đạt hé lộ hình ảnh con trai mới sinh.
Vào đầu năm 2018, Hải Băng xác nhận mang bầu lần 2 với diễn viên Thành Đạt. Vì cô con gái đầu lòng chưa đầy 1 tuổi nên thông tin Hải Băng có em bé thứ 2 khiến nhiều người bất ngờ. Cô cũng bật mí cho người hâm mộ biết rằng em bé là con trai.
 Hình ảnh Hải Băng mang bầu con trai thứ 2.
Từ khi quyết định đến với Thành Đạt, Hải Băng đã trải qua không ít sự chỉ trích của dư luận vì cho rằng cô là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân giữa Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc. Ngay sau đó, Diệp Bảo Ngọc đã lên tiếng đính chính rằng Hải Băng quen Thành Đạt sau một năm cặp đôi ly hôn. Cô phủ nhận tin đồn Hải Băng là người thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình mình.
Hải Băng và Thành Đạt cũng lần đầu công bố hình ảnh đính hôn vào 22/7/2016 với sự chứng kiến của bạn bè và gia đình thân thiết. Cô sinh con gái đầu lòng cho Thành Đạt, tên gọi ở nhà là Kem. Dù cả hai đã đính hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng: “Việc cưới xin là điều mình chưa lên kế hoạch. Hải Băng cũng không đặt nặng phải cưới, sống với nhau hạnh phúc mới là điều quan trọng”.
Bên cạnh việc chăm sóc con gái, Hải Băng cũng dành nhiều tình cảm cho con trai riêng của Thành Đạt. Hải Băng cho biết cô thương bé Kids như con ruột. Cậu bé cũng thường đến nhà Thành Đạt và Hải Băng chơi đùa cùng em gái.
Theo Vân Anh/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)