Hải Băng rim tôm cho con ăn bằng gia vị 400 triệu/kg

Google News

Trong vòng 2 năm sinh 3 nhóc tỳ, Hải Băng chăm con cực đảm, cho các bé ăn uống toàn đồ dinh dưỡng mắc tiền.

Là một trong những mẹ bỉm sữa được khen giỏi giang, đảm đang, khéo léo nhất nhì showbiz Việt sau khi sinh liên tục 3 nhóc tỳ trong 2 năm, cuộc sống của Hải Băng xoay quanh gia đình và các con luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Dù từ khi làm mẹ, người đẹp đã gần như đã giải nghệ, không còn thấy cô trong những hoạt động nghệ thuật mà chỉ tập trung kinh doanh, dành nhiều thời gian nuôi dạy con, nhưng không vì thế mà khán giả bỏ quên giọng ca "Viên đá nhỏ".

Hai Bang rim tom cho con an bang gia vi 400 trieu/kg

Hôn nhân của vợ chồng Hải Băng - Thành Đạt được nhiều người ngưỡng mộ.

Từng vướng khá nhiều tranh cãi, kẻ chê - người khen khi có thai lần 3 chỉ sau 1 tháng sinh con thứ 2, bất chấp nguy cơ vỡ tử cung, quá liều lĩnh để sinh con thứ 3, nhưng nhìn cách Hải Băng chăm 3 con bây giờ thì ai cũng phải nể phục. Giờ thì ai cũng thấy quyết định sinh con thứ 3 của cô là hoàn toàn đúng đắn, mọi người còn cảm động trước tấm lòng hy sinh cao cả của người mẹ ở Hải Băng. Việc các bé đều gần như ngang tuổi nhau sẽ khiến bố mẹ vất vả hơn nhiều trong chuyện chăm sóc, tuy nhiên Hải Băng và Thành Đạt vẫn có thể sắp xếp để dành sự quan tâm đều cho 3 con mà vẫn có thời gian kinh doanh, lo kinh tế gia đình.

Hai Bang rim tom cho con an bang gia vi 400 trieu/kg-Hinh-2

3 nhóc tỳ kháu khỉnh, đáng yêu nhà Hải Băng.

Rất thoải mái chia sẻ về các con trên mạng xã hội, mới đây, Hải Băng lại khiến dân tình choáng váng khi tiết lộ chế độ dinh dưỡng dành của các con. Đăng kèm hình ảnh đang chuẩn bị bữa sáng cho 3 nhóc tỳ, nữ ca sĩ chia sẻ: "Ngày mai thứ 7 mấy bạn ý được nghỉ học, tranh thủ rim tôm cho sáng mai mấy bạn ý ăn sáng. Nấu không ngon cũng cố ăn nha mấy bạn, tài năng của mẹ giới hạn chỉ được nhiêu thôi".

Tuy nhiên điều đáng chú ý là loại gia vị Hải Băng dùng nấu ăn cho con được xem là gia vị đắt đỏ nhất trên thế giới, đối với các loại có chất lượng tốt giá thành có thể lên đến 65 USD/gram (khoảng 1,5 triệu đồng).

Không phải những gia vị thường thấy trong các món ăn gia đình thông thường, bà mẹ 3 con chọn nguyên liệu này để bổ sung chất dinh dưỡng tốt nhất cho con, đó là saffron (nhuỵ hoa nghệ tây) được làm nhuyễn với giá được bán phổ biến ở Việt Nam khoảng 400 triệu/kg.

Hai Bang rim tom cho con an bang gia vi 400 trieu/kg-Hinh-3

Ngoài màu sắc làm tăng độ hấp dẫn cho món ăn, giúp trẻ hứng thú hơn trong ăn uống thì những tác dụng của saffron với trẻ em cũng đã được các chuyên gia y tế hàng đầu thế giới nghiên cứu và kiểm định. Cũng chính vì vậy mà nhiều mẹ đã tìm hiểu và cho con dùng saffron như một "thần dược" để con phát triển tốt hơn.

Ngoài dùng saffron làm gia vị, từ lâu Hải Băng cũng đã cho các con uống saffron mỗi ngày. Vợ chồng Hải Băng còn chú trọng bổ sung thêm một số thực phẩm ngoài nguồn dinh dưỡng từ những bữa ăn cho con. Với cách chăm con khoa học, trộm vía cả 3 nhóc tỳ nhà Hải Băng bé nào cũng được khen bụ bẫm, lớn nhanh, ăn ngoan và không để bố mẹ phải đau đầu chuyện ăn uống.

Hai Bang rim tom cho con an bang gia vi 400 trieu/kg-Hinh-4

 

Thành Đạt - Hải Băng quan tâm sát sao đến chế độ dinh dưỡng, thực đơn ăn uống của các con.
Theo Kiều Trinh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)