Hà Kiều Anh tiết lộ khóc đến rơi cả lông mi khi đăng quang

Google News

(Kiến Thức) - Hà Kiều Anh lần đầu chia sẻ lý do thi Hoa hậu Việt Nam. Cô cũng tiết lộ mức cát-sê sau khi đăng quang gây bất ngờ.

>>> Mời quý độc giả xem video "Hà Kiều Anh chia sẻ lý do thi Hoa hậu Việt Nam". Nguồn Hoa hậu Việt Nam:
Mới đây tham gia một talkshow, Hà Kiều Anh đã có những chia sẻ gây chú ý. Nàng hậu cho biết khi đón nhận vương miện, cô sốc tâm lý, khóc đến mức rơi hết cả lông mi.
Hà Kiều Anh cũng tiết lộ, động lực khiến cô mong muốn trở thành hoa hậu lúc bấy giờ xuất phát từ những suy nghĩ non trẻ: Hoa hậu được mặc những bộ cánh lộng lẫy, được xuất hiện ở vị trí vedette và còn được nhận cát-sê vô cùng cao. Hà Kiều Anh bật mí, thời đó cô nhận đến 3 show 1 tuần, chỉ diễn ở hội chợ với cát-sê 500 đô.
Ha Kieu Anh tiet lo khoc den roi ca long mi khi dang quang
Hà Kiều Anh vẫn xinh đẹp sau nhiều năm đăng quang. 
Được hỏi về “Cảm giác khi trao lại vương miện?”, Hà Kiều Anh chia sẻ cô không hề buồn mà thay vào đó là sự xúc động và mừng cho kết quả vô cùng xứng đáng. Trước đó nàng hậu từng lo lắng mình sẽ không còn được ưu ái như lúc đương nhiệm. Tuy nhiên sau nhiệm kỳ cô mới nhận thấy mình ngày càng tỏa sáng và nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo lớn hơn. Cô nói thêm: “Bây giờ ra đường, người ta vẫn gọi mình là Hoa hậu Hà Kiều Anh chứ có ai gọi là phế hậu đâu”.
Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1992. Khi đó, Hà Kiều Anh 16 tuổi, đang là sinh viên trung cấp thanh nhạc năm thứ nhất của Nhạc viện TP.HCM. Cô cũng là hoa hậu đăng quang ở độ tuổi trẻ nhất trong lịch sử cuộc thi này.
Ha Kieu Anh tiet lo khoc den roi ca long mi khi dang quang-Hinh-2
 Ảnh: Hoa hậu Việt Nam.
Sau khi đoạt danh hiệu hoa hậu, Hà Kiều Anh hoạt động khá tích cực trong showbiz. Cô tham gia nhiều dự án phim như: Đẻ mướn, Áo lụa Hà Đông, Lối sống sai lầm...
Hà Kiều Anh từng kết hôn với đại gia Nguyễn Gia Thiều tuy nhiên cuộc hôn nhân này đổ vỡ. Năm 2007, Hà Kiều Anh kết hôn lần 2 với doanh nhân Huỳnh Trung Nam và có 3 con chung, 2 trai, 1 gái. Trước khi gắn bó với Hà Kiều Anh, Huỳnh Trung Nam cũng từng có một đời vợ và con trai riêng.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)