Góc khuất hôn nhân của Tú Vi và Văn Anh sau 3 năm

Google News

Trong tập 12 của chương trình "Sao Hỏa Sao Kim", cặp vợ chồng nổi tiếng Tú Vi - Văn Anh đã chia sẻ rất nhiều câu chuyện về cuộc sống hôn nhân suốt 3 năm qua.

“Sao Hỏa Sao Kim” tập 12 với chủ đề “ghen tuông hay chiếm hữu” 2 cặp đôi khách mời Văn Anh – Tú Vi và PuKa – Diệp Tiên đã vô tình bật mí không ít những màn giận hờn nhau cũng do ghen tuông mà ra với những lý do không thể tin nổi.
Nên duyên với nhau từ bộ phim “Bếp Hát”, Văn Anh – Tú Vi đã có một cuộc sống hạnh phúc và bình lặng hơn, ít xuất hiện hơn trong các sản phẩm nghệ thuật. Sau gần 1 năm sinh con, Tú Vi tâm sự trong khoảng thời gian sau sinh, bản thân mình đã từng bị trầm cảm và khóc liên tục trong khoảng thời gian dài.
Goc khuat hon nhan cua Tu Vi va Van Anh sau 3 nam
Hình ảnh Văn Anh và Tú Vi trong chương trình "Sao Hỏa Sao Kim". 
Dù lúc nào chồng cũng túc trực bên cạnh nhưng với suy nghĩ không thể bên cạnh và giúp đỡ được Văn Anh đã khiến Tú Vi trở nên gắt gỏng, suy nghĩ nhiều và ghen tuông mỗi khi Văn Anh đi ra ngoài.
Nhưng đó vẫn chưa là vấn đề khủng khiếp cho đến khi Tú Vi tiết lộ Văn Anh đã âm thầm kết bạn với người yêu cũ trên Facebook thì đã bị Tú Vi phát hiện và bắt xóa ngay lập tức khiến Văn Anh xây xẩm mặt mày. Trong tình yêu, ghen tuông chính là gia vị không thể thiếu để làm hương vị tình yêu thêm phần đậm đà. Một ít ghen tuông sẽ làm tình yêu của cả hai thêm phần thú vị và thăng hoa, thế nhưng nếu lỡ gia vị này bị nêm nếm quá đà chắn chắn sẽ gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng.
Kết hôn từ năm 2015, Tú Vi - Văn Anh là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Sau 3 năm bên nhau, Tú Vi bất ngờ khoe loạt ảnh bụng bầu lớn trên trang cá nhân để thông báo với người hâm mộ mình đã mang thai đứa con đầu lòng. Ngày 2/4/2018 vừa qua, cặp đôi đã chào đón con gái tại một bệnh viện quốc tế ở TP HCM.
Trong 1 lần nhắc đến chuyện tình cảm, Văn Anh hồ hởi cho biết bản thân anh không chỉ giữ được cảm xúc mãnh liệt với Tú Vi mà còn càng ngày yêu vợ sâu đậm sau khi cả hai về chung một nhà.
Với Văn Anh, yêu, kết hôn và sống cùng Tú Vi, anh nhận ra không chỉ tình yêu mà ẩn trong đó còn là tình nghĩa. Theo chia sẻ của Tú Vi, ông xã Văn Anh không mấy vất vả ở việc phải yêu chiều hay nâng niu vợ mà chỉ cần sống thực tế là đã đủ làm cô hài lòng.
Khi được hỏi thích cuộc sống độc thân hay hôn nhân hơn, Tú Vi cho biết: "Giờ thì tôi thích cuộc sống hôn nhân hơn. Lúc độc thân tôi sống hơi bất cần và lại có suy nghĩ không bao giờ kết hôn vì sợ cuộc sống nặng nề. Nhưng từ khi lấy chồng, cuộc sống hạnh phúc với Văn Anh giúp tôi sống tích cực hơn, có đam mê nhiều hơn trong công việc".
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)