Giữa tâm bão, Phạm Hương tái xuất chúc mừng H'Hen Niê

Google News

Không thể giữ nổi bình tĩnh trước kỳ tích mà Hoa hậu H'Hen Niê tạo ra tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, Phạm Hương đã phải tái xuất để chúc mừng.

Cách đây ít giờ, trên trang Fanpage cá nhân, Phạm Hương đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi đăng tải hình ảnh cùng lời chúc gửi đến H'Hen Niê. Đáng nói là, sau khi tuyên bố dừng mọi hoạt động để sang Mỹ trị bệnh, nhưng sau đó vướng phải nghi vấn ở ẩn sinh con cho đại gia, thì đây được xem là lần hiếm hoi Phạm Hương xuất hiện.
Giua tam bao, Pham Huong tai xuat chuc mung H'Hen Nie
Fanpage Phạm Hương đăng tải bài viết chúc mừng H'Hen Niê. 
Bài đăng này nhanh chóng thu hút sự quan tâm chú ý của người hâm mộ. Bên cạnh việc ủng hộ bài viết của thần tượng nhiều khán giả còn tha thiết đề nghị Phạm Hương nên tiếp tục tham gia các cuộc thi nhan sắc khác.
Khi H'Hen Niê lọt Top 5 tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018, người hâm mộ cũng liên tục nhớ về Phạm Hương của 2 năm trước. Còn nhớ vào năm 2015, sự quan tâm của truyền thông đối với Phạm Hương lớn hơn so với H'Hen Niê hiện nay, cả ở Việt Nam và quốc tế. H'Hen Niê chỉ bắt đầu gây sốt sau màn trình diễn tốt ở đêm thi bán kết, đặc biệt là màn hất váy "viral" mạnh.
Ở năm 2015, Phạm Hương đã gây chú ý ngay từ những hoạt động phụ đầu tiên và đẩy cơn sốt hoa hậu lên đến đỉnh điểm trước đêm chung kết. Cả những khán giả Việt ít quan tâm đến hoa hậu nhất cũng tò mò mở xem trực tiếp truyền hình vì cô.
Giua tam bao, Pham Huong tai xuat chuc mung H'Hen Nie-Hinh-2
Phạm Hương bị loại trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. 
Trong đêm chung kết, mỹ nhân đất Cảng dù không lọt vào nổi top 15 chung cuộc nhưng "cơn bão Phạm Hương" năm đó quá lớn, tên tuổi của cô phủ sóng trên mọi mặt báo, diễn đàn.
Với sự thể hiện tự tin cùng sức ảnh hưởng rộng rãi, nhiều khán giả vẫn nhận định Phạm Hương chính là đại diện xuất sắc nhất của Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ, dù cho cô thực sự trắng tay.
Điểm chung của Phạm Hương và H'Hen Niê là đều sở hữu nhan sắc hơi hướng Latinh. Mặc dù "mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười" nhưng ai cũng phải công nhận một điều: Gương mặt của H'Hen Niê đặc biệt hơn, gai góc và cá tính song vẫn tạo được rất nhiều thiện cảm cho người đối diện.
Trong khi đó, nhan sắc của Phạm Hương thuộc trường phái sang chảnh, kiêu kỳ. Chiêm ngưỡng từ gương mặt tới thần thái, khán giả có thể hình dung ra Phạm Hương mang tố chất của một "hoa hậu ngôi sao".
Những tưởng không ai có thể vượt qua nổi cái bóng quá lớn của Phạm Hương tại Miss Universe, nhưng chỉ 3 năm sau, H'Hen Niê "vượt mặt" đàn chị họ Phạm một cách... rất nhẹ nhàng.
Theo Thu Nương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)