Giữa ồn ào phát ngôn phản cảm, người đẹp "Bão ngầm" Cao Thái Hà nói gì?

Google News

Cao Thái Hà vừa lên tiếng sau khi bị ném đá vì phát ngôn nhạy cảm liên quan đến người ba quá cố.

Mới đây, cư dân mạng bàn tán xôn xao về phát ngôn của Cao Thái Hà trong một talkshow. Cụ thể, nữ diễn viên chia sẻ: “Mình có một sự gắn kết với ba khủng khiếp. Tới cái ngày ba Hà sắp mất, Hà cầm tay ba Hà nói: Ba ơi, chắc có lẽ kiếp trước con với ba là người yêu, mà chắc yêu cũng dữ lắm, yêu chắc cũng là tự tử lên, tự tử xuống, nên kiếp này ba con mình mới yêu thương nhau như vậy.
Nên là kiếp sau mình tiếp tục yêu nhau nữa. Con mong rằng kiếp sau mình đừng làm ba con nữa, mình là vợ chồng đi, để tình yêu nó được thăng hoa hơn".
Giua on ao phat ngon phan cam, nguoi dep
 Cao Thái Hà. Ảnh: FBNV
Phát ngôn của Cao Thái Hà gây tranh cãi. Số đông ý kiến cho rằng suy nghĩ của nữ diễn viên phim “Bão ngầm” có phần lệch lạc. Đã có không ít cư dân mạng chỉ trích Cao Thái Hà. Giữa ồn ào, Cao Thái Hà liên tục lên tiếng.
Cô viết trên trang cá nhân: “Hà chia sẻ điều đó trong nỗi nhớ người ba quá cố. Khi lúc sinh thời, ba đã luôn yêu thương, che chở và dìu dắt Hà nên người. Có thể những câu chữ Hà nói vô tình khiến mọi người hiểu sai ý, chưa đúng ý. Đó là lỗi của Hà, Hà xin lỗi.
Nhưng thật ra, đơn giản những gì Hà nói là để bày tỏ tình yêu thương của Hà cho ba. Một tình yêu thương giữa con cái và đấng sinh thành vô cùng thiêng liêng và kính trọng”. Tuy nhiên, không rõ vì sao status nhanh chóng bị gỡ bỏ.
Giua on ao phat ngon phan cam, nguoi dep
Cao Thái Hà liên tục xin lỗi khán giả. Ảnh chụp màn hình 
Đến sáng ngày 25/5, Cao Thái Hà phân trần rằng phát ngôn của cô trong talkshow bị cố tình cắt ghép gây hiểu lầm. Nữ diễn viên cho biết, ngay lúc kể lại câu chuyện đó cô đang cố gắng gồng mình lên để mạnh mẽ khi nói về nỗi đau của bản thân.
Cao Thái Hà xin lỗi những khán giả vì phát ngôn gây hiểu lầm theo hướng tiêu cực. “Hà xin chịu trách nhiệm về phát ngôn của mình. Qua đây Hà xin rút kinh nghiệm sâu sắc. Đây là chia sẻ duy nhất của Hà về vấn đề này và xin phép Hà không có bất cứ trả lời nào nữa”, nữ diễn viên chia sẻ.
Cha của Cao Thái Hà qua đời vì căn bệnh ung thư phổi. Có một thời gian, nữ diễn viên tạm ngưng công việc phim ảnh dành thời gian đồng hành cùng cha chữa bệnh. Khi cha qua đời, Cao Thái Hà mất phương hướng.

>>> Mời quý độc giả theoi dõi trailer phim "Bão ngầm". Nguồn Dân Trí

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)