Giữa ồn ào “nổ” mua đất ở Lâm Đồng, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh nói gì?

Google News

Lãnh đạo TP Bảo Lộc mới đây cho biết, không có ai tên là Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh) sở hữu 11ha đất tại xã Đại Lào làm homestay.

Ngọc Trinh đang vướng ồn ào “nổ” mua đất ở Lâm Đồng. Cụ thể, gần đây, chân dài gốc Trà Vinh đăng ảnh check in ở Bảo Lộc kèm theo đó viết: “Đón bình minh tại khu đất mới thân yêu của mình. Xuất sắc 10/10 luôn, còn cả nhà chấm mấy điểm nè?”.
Giua on ao “no” mua dat o Lam Dong,
Bài đăng của Ngọc Trinh gây xôn xao mạng xã hội. Ảnh: Lao động
Chia sẻ của Ngọc Trinh gây xôn xao mạng xã hội. Phía Lãnh đạo TP Bảo Lộc nhanh chóng lên tiếng. Ông Đoàn Kim Đình, Chủ tịch UBND TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) chia sẻ trên Công an nhân dân online, kết quả xác minh, khu đất xuất hiện trên trang Facebook có tên Ngọc Trinh thuộc hẻm 61, thôn B’Lao Srê, xã Đại Lào.
Khu đất này không phải là đất xây dựng homestay của Ngọc Trinh. Trong các hồ sơ thủ tục liên quan đất đai trên địa bàn xã Đại Lào không có chủ nhân nào tên là Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh).
Ông Đoàn Kim Đình nói thêm, thông tin sai sự thật đã khiến dư luận đánh giá sai về công tác quản lý đất đai, xây dựng của địa phương. Đây cũng là chiêu trò mà giới bất động sản thường sử dụng dưới sự tiếp tay của những người nổi tiếng để thổi phồng giá đất nhằm lôi kéo người từ các địa phương khác tới mua đất.
Giua on ao “no” mua dat o Lam Dong,
 Ngọc Trinh lên tiếng giữa ồn ào "nổ" mua đất ở Lâm Đồng. Ảnh chụp màn hình
Theo tờ Lao động, UBND TP Bảo Lộc đang chỉ đạo các ngành chức năng và UBND xã Đại Lào xác minh, nếu đây là chiêu trò câu like sai sự thật thì địa phương kiên quyết xử lý theo quy định.
Về phần mình, Ngọc Trinh cho biết, chủ đất là quản lý của cô. “Phải rồi, chủ đất không phải tôi đâu. Chủ đất là người kế bên tôi đó nha”, Ngọc Trinh viết đồng thời đăng tải hình ảnh bên nữ quản lý của mình.
Hiện tại, không rõ quản lý của Ngọc Trinh có thực sự sở hữu 11ha đất tại xã Đại Lào như lời nữ người mẫu tuyên bố hay không.

Xem video "Hậu trường chụp ảnh của Ngọc Trinh". Nguồn FBNV

Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)