Giọng ca vàng một thời yêu say đắm em trai Ngọc Sơn là ai?

Google News

Thạch Thảo được đánh giá cao về cả giọng hát và nhan sắc ở thời hoàng kim.

"Mưa bụi" là một nhạc tập phát hành vào năm 1990 và đã chinh phục được đông đảo khán giả với cả những ca khúc nhạc vàng, nhạc trẻ, nhạc Hoa lời Việt, trữ tình dân ca và cải lương.

Loạt sản phẩm này cũng đã giúp cho tên tuổi của nhiều giọng ca như: Tài Linh, Đình Văn, Ngọc Hải , Kim Tử Long... đến gần hơn với công chúng. Trong dàn sao nổi lên từ băng đĩa "Mưa bụi", không thể không nhắc đến Thạch Thảo.

Giong ca vang mot thoi yeu say dam em trai Ngoc Son la ai?

Thạch Thảo từng được đánh giá cao về cả nhan sắc và giọng hát.

Không quá đình đám như các nghệ sĩ cùng thời, nhưng cô lại được đánh giá cao bởi giọng hát và nhan sắc cuốn hút ở thời hoàng kim. Cơ duyên Thạch Thảo làm việc với Kim Lợi studio và nhạc sĩ Hữu Minh - người khai sinh ra "Mưa bụi" cũng khá tình cờ.

Khi "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn đang thu âm cho một sản phẩm, anh đã nhờ em trai ruột là Ngọc Hải qua nhà Thạch Thảo để đón cô đến phòng thu song ca cùng vì nữ ca sĩ có hình ảnh, chất giọng phù hợp.

Qua lần tiếp xúc đầu tiên, Thạch Thảo - Ngọc Hải cảm mến nhau bởi sự thân thiện nên đã giữ liên lạc. Trong quá trình tìm hiểu, cả hai nhận thấy cùng đam mê nghệ thuật nên nảy sinh ý định kết hợp chung trong "Mưa bụi".

Những sản phẩm đầu tiên của cặp đôi này đã nhanh chóng tiếp cận được đông đảo người hâm mộ và được nhiều ông bầu chú ý đến. Ở những lần đi diễn tỉnh cùng nhau, Thạch Thảo đã nảy sinh tình cảm với Ngọc Hải vì sự ga lăng, nhiệt tình của bạn trai.

Lúc nhận lời yêu, cô luôn tin tưởng mối quan hệ này sẽ lâu dài vì cả hai có chung suy nghĩ, chí hướng và đam mê nghề nghiệp. Chính sự thấu hiểu đó đã giúp có album song ca "Thương mãi ngàn năm" gây sốt và luôn biểu diễn thăng hoa trên sân khấu.

Nhưng khoảng năm 1998, Ngọc Hải bất ngờ dừng hát để lấn sân sang kinh doanh khi thành lập một công ty bao bì quy mô lớn tại Vũng Tàu. Tôn trọng quyết định của bạn trai, Thạch Thảo cũng lui về hậu trường để điều hành công ty.

4 năm sau đó, em ruột Ngọc Sơn trở lại sân khấu nhưng người yêu anh vẫn tập trung quán xuyến việc kinh doanh. Có được một hậu phương vững chắc song sau 12 năm gắn bó, cuộc tình của hai người kết thúc trong sự im lặng.

Giong ca vang mot thoi yeu say dam em trai Ngoc Son la ai?-Hinh-2

Chuyện tình một thời của Ngọc Hải và Thạch Thảo thu hút nhiều sự chú ý.

Đến lúc rất nhiều đồng nghiệp và khán giả biết chuyện, Thạch Thảo không có bất kì phát ngôn nào về chuyện đời tư còn Ngọc Hải thì chia sẻ cả hai đường ai nấy đi vì có duyên mà không có nợ. Ai cũng bận rộn công việc, thời gian dành cho nhau ít và tình cảm dần nhạt phai.

Trải qua giai đoạn sống lặng lẽ và chuyện buồn đã nguôi ngoai, Thạch Thảo từng xuất hiện trở lại trong một vài chương trình ca nhạc phù hợp và cũng dần nghỉ hẳn kinh doanh trở về sống với người thân.

Một thập kỉ qua, cô gần như vắng bóng trên mọi sân khấu và hoạt động giải trí. Thỉnh thoảng khán giả thấy Thạch Thảo tới dự sự kiện của những nghệ sĩ thân thiết lâu năm nhưng cô không chia sẻ nhiều về cuộc sống, công việc hiện tại.

Giong ca vang mot thoi yeu say dam em trai Ngoc Son la ai?-Hinh-3

Giong ca vang mot thoi yeu say dam em trai Ngoc Son la ai?-Hinh-4

Giong ca vang mot thoi yeu say dam em trai Ngoc Son la ai?-Hinh-5

Sau khi kết thúc cuộc tình 12 năm, thỉnh thoảng Thạch Thảo mới đi hát.

Giong ca vang mot thoi yeu say dam em trai Ngoc Son la ai?-Hinh-6

Giong ca vang mot thoi yeu say dam em trai Ngoc Son la ai?-Hinh-7

Thạch Thảo (ngoài cùng bên trái - pv) hội ngộ Cẩm Ly, Phương Dung trong một chương trình giao lưu.

Theo PV/Giadinh.net.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)