Giang Còi: Nghèo- xấu trên phim thôi, ai ngờ là đại gia “giấu mặt”

Google News

Là một nghệ sĩ nổi tiếng với các vai hài có phần ‘dân dã’, quê mùa nhưng ít ai ngờ ngoài đời danh hài Giang ‘Còi’ là một ‘đại gia nhà đất’ đích thực khi sở hữu một cơ ngơi rộng hơn 10.000m2 với vườn cây, ao cá ở ngoại thành Hà Nội.

Giang Còi tên thật là Lê Hồng Giang. Anh mua mảnh đất ở ngoại thành Hà Nội vào năm 1994. Khi ấy, anh có chơi với một vài người bạn làm nghề đầu tư đất. Trong một lần đi cùng họ, anh nhìn thấy mảnh đất khá rộng được rao bán với giá 27 triệu, tức là tương đương với một chiếc xe máy Dream lúc bấy giờ. Không nghĩ nhiều, Giang Còi quyết định mua mảnh đất này và tự an ủi "thôi cứ coi như mình vừa đánh mất một chiếc xe máy vậy".
Giang Coi: Ngheo- xau tren phim thoi, ai ngo la dai gia “giau mat”
 
Từ 2001, nam danh hài đất Bắc đã bắt tay vào việc xây dựng cơ ngơi cho mình, chính tay anh đặt từng viên gạch, trồng từng chậu cây. Đến nay đã gần 20 năm, cơ ngơi của nam diễn viên đã phần nào đúng như ý muốn. Tại đây anh trồng các loại cây ăn quả, rau sạch, nuôi gà, thả cá, nuôi chim bồ câu…
Giang Coi: Ngheo- xau tren phim thoi, ai ngo la dai gia “giau mat”-Hinh-2
 
Anh tâm sự rằng khi ở trong nội thành thì cái gì cũng có sẵn, thích gì đều có thể mua. Thế nhưng khi ở đây thì mọi thứ đều phải tự lực cánh sinh, rau muốn ăn thì phải hái, cá muốn nấu thì phải câu…. Nhưng bù lại đó đều là những thực phẩm sạch và lại “không có gì hạnh phúc hơn khi thu hoạch những thứ mà do một tay mình gieo trồng”.
Giang Coi: Ngheo- xau tren phim thoi, ai ngo la dai gia “giau mat”-Hinh-3
 
Giang Còi tâm sự, ở Hà Nội mọi cái đều tiện, muốn ăn gì chỉ cần bước ra khỏi nhà vài bước là có, còn ở quê muốn ăn rau phải ra vườn hái, muốn ăn cá thì phải ngồi câu, muốn ăn gà phải ra vườn bắt. Nhưng bù lại, đó đều là những thực phẩm sạch và "không có gì hạnh phúc hơn khi thu hoạch những thứ mà do một tay mình gieo trồng".
Giang Coi: Ngheo- xau tren phim thoi, ai ngo la dai gia “giau mat”-Hinh-4
 
Là trai phố cổ chính hiệu nhưng Giang Còi lại thành danh khi hóa thân vao vai người nông dân trong series hài Gặp nhau cuối tuần. Với vóc dáng nhỏ bé, gương mặt gày gò, khắc khổ nhưng lại có chút hài hước, Giang Còi được rất nhiều khán giả yêu thích.
Giang Coi: Ngheo- xau tren phim thoi, ai ngo la dai gia “giau mat”-Hinh-5
 
Về đời tư, Giang còi có 3 người con. Con trai lớn của anh đã lập gia đình và sinh con. Cô con gái sống cùng anh ở căn nhà ngoại thành Hà Nội còn con trai út sống cùng mẹ ở Nghĩa Tân. Vào các dịp cuối tuần hoặc khi nghỉ hè, Giang còi đón con về sống cùng.
Giang Coi: Ngheo- xau tren phim thoi, ai ngo la dai gia “giau mat”-Hinh-6
 
Nói về những đổ vỡ trong hôn nhân, nam diễn viên nói: “Lý do thì nhiều lắm nhưng bạn cứ hiểu là do tôi đi, tất cả tội lỗi là ở tôi, những người phụ nữ sống cạnh tôi đều thiệt thòi cả.
Giang Coi: Ngheo- xau tren phim thoi, ai ngo la dai gia “giau mat”-Hinh-7
 
Còn việc trong gia đình tôi xin giữ nó cho riêng mình nhé bởi có thể cô ấy đi nhưng ngày mai cô ấy lại về với tôi, cánh cửa nhà tôi lúc nào cũng dang rộng để đón cô ấy”.
Theo PHUNUTODAY

>> xem thêm

Bình luận(0)