Gia đình đặt tên tất cả con cháu theo tên danh ca Ngọc Sơn

Google News

Vì yêu mến giọng hát và con người "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn, một gia đình đã quyết định đặt tên cho tất cả con cháu trong nhà đều là Sơn.
 

Tập 7 Bài hát đầu tiên lên sóng tối 19/10 nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả khi có sự xuất hiện danh ca Ngọc Sơn. Tại đây nam ca sĩ có dịp trải lòng về con đường nghệ thuật và cuộc sống sau những thăng trầm, biến cố.

Gia dinh dat ten tat ca con chau theo ten danh ca Ngoc Son

Mở đầu chương trình, anh mang lên sân khấu ca khúc Giấc mơ buồn với màn nhảy kết hợp rap vô cùng ấn tượng khiến MC Anh Tuấn, Hương Giang cũng như khán giả thích thú.

Bước chân lên sân khấu chuyên nghiệp từ năm 17 tuổi, Ngọc Sơn nhanh chóng gây dựng được tên tuổi với loạt ca khúc trữ tình do chính mình sáng tác như Lòng mẹ, Giận hờn, Nhớ về em… Tuy nhiên sau đó anh đưa ra quyết định táo bạo khi kết hợp nhạc trữ tình cùng thể loại rap, hiphop và nhảy trên sân khấu. Thử nghiệm mới mẻ này trong thời gian đầu vấp phải không ít ý kiến trái chiều, chỉ trích từ người xung quanh.

Gia dinh dat ten tat ca con chau theo ten danh ca Ngoc Son-Hinh-2
Ngọc Sơn tại chương trình Bài hát đầu tiên.

“Lúc đó một người chị nghệ sĩ thân, một bầu sô mắng Ngọc Sơn trước. Người ta chê mình, nói rằng nhạc sến đang ăn khách mà đi hát, nhảy lung tung như con khỉ. Người ta nói thôi Ngọc Sơn đừng làm vậy, thấy các anh chị lớn, các tượng đài bolero mặc đồ vest sang trọng đàng hoàng, còn mình thì làm cái gì kỳ vậy. Rồi khán giả phản đối: “Hình tượng sụp đổ, tôi đang nghe trữ tình mà sao giờ nhảy kỳ vậy?”. Sau đó, Ngọc Sơn mới nói: Không có gì là không đẹp hết, vấn đề là mình chưa làm điều đó đẹp được thôi”, Ngọc Sơn nhớ lại.

Dẫu vậy, Ngọc Sơn hiểu rõ cái gì mới mẻ đều cần có thời gian để thích nghi nên vẫn giữ vững lập trường của mình: "Tôi biết vậy nên nói luôn rằng không có gì là không đẹp hết. Vấn đề là mình có làm cho nó đẹp hay không thôi".

Chính niềm đam mê âm nhạc, tận tâm với nghề và không ngại thử sức bản thân với nhiều phong cách giúp Ngọc Sơn sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo ở nhiều lứa tuổi. Ngay tại chương trình cũng có sự xuất hiện của cả một thế hệ gia đình là người hâm mộ trung thành của giọng ca Lòng mẹ. Gia đình này thần tượng anh đến mức đặt tên tất cả con cháu trong nhà đều tên là Sơn: “Ba mẹ của Thiện Minh Sơn trước khi mất có trăn trối lại rằng tất cả các con cháu sau này đều phải đặt tên Sơn. Gia đình có 7 anh chị em, dù là trai hay gái, tất cả đều tên Sơn, chỉ khác tên lót thôi”. Xúc động trước tình cảm của "đại gia đình" (từ thân thiết Ngọc Sơn dùng để gọi fan) nam ca sĩ không kìm được nước mắt.

Điều anh mong mỏi là luôn giữ được sức khỏe để đáp lại tình cảm to lớn của khán giả: “Chỉ cầu cho tôi trẻ lại, khỏe lại, có nội lực khủng khiếp để Ngọc Sơn được tiếp tục cống hiến cho đại gia đình. Tôi muốn tiếp tục viết những nốt nhạc để đại gia đình được nghe những nốt nhạc đó và yêu thương nhau hơn, có tình cảm yêu thương cha mẹ, anh em, sống tốt với nhau để cuộc sống làm người nó phải tốt đẹp hơn nữa. Ngọc Sơn còn nhiều lời muốn nói nữa, xin cảm ơn đại gia đình".

Gia dinh dat ten tat ca con chau theo ten danh ca Ngoc Son-Hinh-3
Ngọc Sơn thể hiện tình cảm với mẹ ngay trên sân khấu.

Nổi tiếng là người con hiếu thảo, Ngọc Sơn còn thể hiện tình cảm với bậc sinh thành ngay trên sân khấu khi quỳ gối tặng mẹ chữ “Hiếu” và bày tỏ: “Ngọc Sơn cám ơn mẹ rất nhiều vì đã đẻ ra Ngọc Sơn. Người ta nói Ngọc Sơn chăm lo cho mẹ nhưng thật ra là mẹ chăm lo cho Ngọc Sơn thôi”.

Có sự nghiệp thành công nhưng Ngọc Sơn cũng bị bủa vây bởi không ít thị phi, scandal. Song anh tự nhận hạnh phúc với tất cả những gì đang có. Trước những yêu thương hay trách móc, những điều đúng - sai, phải-trái, Ngọc Sơn hứa với bản thân phải đón nhận mọi thứ bằng tâm thế tích cực bởi "cuộc đời như biển cả, ai không bơi sẽ chìm".

 
Theo Minh Hoa/ Nguoiduatin

>> xem thêm

Bình luận(0)