Gái trẻ tố Hồ Quang Hiếu hiếp dâm: Do tiền bù đắp không thỏa đáng?

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái T.X tố bị Hồ Quang Hiếu “cướp đời con gái” do nam ca sĩ chưa lên tiếng xin lỗi và còn thể hiện rằng sẽ dùng tiền bù đắp. Liệu T.X đang nói sự thật hay chỉ là chiêu trò?
 
 

Mới đây, một cô gái tên T.X bất ngờ tố bị Hồ Quang Hiếu rủ rê đi "bay lắc" rồi hiếp dâm trong trạng thái không tỉnh táo. Đáng chú ý, trong loạt tin nhắn được T.X đăng tải, T.X cho biết, Hồ Quang Hiếu không xin lỗi và thể hiện rằng sẽ dùng tiền bù đắp trong khi cô không cần tiền mà chỉ muốn một lời xin lỗi chân thành.
"Chị nhắn lại bên đó đưa cho em 10 triệu, 100 triệu hay 1 tỷ thì em đây cũng sẽ không lấy 1 cắc. Nếu không xin lỗi em cho đàng hoàng tử tế thì đợi nhân quả đi. Chứ đừng lôi tiền bạc với em. Em không phải sống đề cao tiền cần tiền đâu chị.
Em tức giận là vì đó là sự sắp đặt và người không tử tế. Chứ không phải em cần đền đáp như thế nào mà làm ầm lên. Và nếu như có xin lỗi em thì lời xin lỗi phải xuất phát chân thành mà xin lỗi cho xong chuyện thì em cũng không cần”, T.X chia sẻ trong cuộc trò chuyện với một người bạn quen biết Hồ Quang Hiếu.
Gai tre to Ho Quang Hieu hiep dam: Do tien bu dap khong thoa dang?
 Hồ Quang Hiếu bị T.X tố.
Gai tre to Ho Quang Hieu hiep dam: Do tien bu dap khong thoa dang?-Hinh-2
 
Gai tre to Ho Quang Hieu hiep dam: Do tien bu dap khong thoa dang?-Hinh-3
T.X cho biết, Hồ Quang Hiếu thể hiện rằng sẽ dùng tiền bù đắp.
Trước lời tố cáo của T.X, phía Hồ Quang Hiếu phủ nhận hoàn toàn. Đại diện nam ca sĩ cho biết, tài khoản Zalo Hồ Quang Hiếu bị đánh cắp và nam ca sĩ không biết cô gái đó là ai. Ngay sau động thái của Hồ Quang Hiếu, T.X đáp trả gay gắt.
“Anh không sai thì trong trường hợp này anh đang bị bôi nhọ nhân phẩm nghiêm trọng á anh Hiếu. Anh kiện em đi. Mãi sao không thấy anh nói cái Facebook chính anh đang xài không phải của anh luôn. Giờ anh thích hủy Zalo cũ tạo Zalo mới ai làm gì anh”, T.X viết.
Giữa ồn ào của T.X và Hồ Quang Hiếu, cư dân mạng không biết nên tin ai hơn. Một số người cho rằng không có lửa sao có khói. Tuy nhiên, nhiều ý kiến đặt nghi vấn T.X chỉ đang muốn lợi dụng tên tuổi của Hồ Quang Hiếu để nổi tiếng.
Cô gái tố Hồ Quang Hiếu khá xinh đẹp. Trên trang cá nhân, T.X thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi chơi, đi du lịch. Sau khi tố Hồ Quang Hiếu, T.X vấp phải những bình luận trái chiều.

Mời quý độc giả xem video "Bí quyết làm đẹp của sao Việt". Nguồn VTC


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)