Gái đẹp "Người Ấy Là Ai" tố bị bạn trai cắm cả chục cái sừng

Google News

Người Ấy Là Ai tập 7 tuần này là sự xuất hiện của mẫu nữ kiêm chủ shop thời trang tên Tú Trinh.

Người Ấy Là Ai tập 7 lên sóng vào thứ 6 tuần này là sự xuất hiện của một cô gái vô cùng xinh đẹp tên Tú Trinh. Cô hiện là người mẫu tự do kiêm chủ shop thời trang vô cùng nổi tiếng.

Gái đẹp làm bao người đồng cảm khi kể về chuyện tình yêu hơn 1 năm với một du học sinh Việt ở Đan Mạch. Thời gian đầu, cả 2 đã có khoảng thời gian vô cùng đẹp. Nhưng chỉ sau nửa năm, mối quan hệ của họ lộ rõ sự rạn nứt.

Gai dep

"Em đến nhà anh thì phát hiện có tóc của một người phụ nữ khác. Khi bị thắc mắc, anh lấp liếm đó là của người giúp việc.

Lần đầu tiên thì em tin nhưng đến lần thứ 2, khi phát hiện một cây chì kẻ chân mày trên bàn làm việc của anh, em đã bật khóc. 

Khi ấy, em yêu cầu anh dừng tất cả công việc để nói chuyện nhưng không có tác dụng. Phải đến khi em dọa 'đập máy tính' thì anh ấy mới dừng lại.

Đến lúc này em chợt nhận ra, bản thân mình còn không bằng chiếc máy tính", Tú Trinh kể.

Gai dep

Nghĩ tình yêu vẫn còn duy trì được, mẫu nữ đã tiếp tục mối quan hệ ấy. Nhưng rồi một ngày tình cờ phát hiện ra một tài khoản Facebook liên tục tương tác với người yêu mình, Tú Trinh đã nhắn tìn cho cô gái kia tìm hiểu rõ thực hư.

Khẳng định cả 2 chỉ là bạn, cô gái kia lại show ra loạt tin nhắn người yêu Tú Trinh đang đi tán tỉnh loạt cô gái khác. Khi bị phát hiện, anh người yêu mạnh miệng tuyên bố vẫn muốn lấy Tú Trinh làm vợ.

Gai dep

Cuối cùng, Tú Trinh đã buông bỏ mối quan hệ ấy. Bởi cô cho rằng không cần trao tình cảm cho một người không xứng đáng.

Ngay khi trailer lên sóng, rất nhiều người bày tỏ đồng cảm với Tú Trinh. Không ít người cũng chúc phúc, hy vọng nàng mẫu xinh đẹp có thể chọn cho mình được tình yêu đích thực tại Người Ấy Là Ai ở tập phát sóng sau 2 ngày nữa.

Theo Sam/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)