Em trai phản ứng khi Quyền Linh muốn rời showbiz

Google News

Sau tuyên bố của Quyền Linh, em trai anh - Quyền Lộc đã có một bài chia sẻ dài trên trang cá nhân.

Mới đây, ồn ào thay thế người dẫn chương trình "Bạn muốn hẹn hò" đã vô tình khiến Quyền Linh từ MC được nhiều người yêu thích trở thành cái tên nhiều thị phi. Giữa ồn ào dư luận, Quyền Linh đã bật khóc trong clip livestream trò chuyện với khán giả mới đây khi chia sẻ về những khó khăn khi làm nghề. Tuy nhiên, sau đó anh lại nhận về vô số phản hồi trái chiều. Đỉnh điểm, MC Quyền Linh còn tuyên bố muốn muốn rời showbiz vì bị chỉ trích là "chảnh choẹ, tham tiền".
Em trai phan ung khi Quyen Linh muon roi showbiz
Quyền Lộc lên tiếng bênh vực anh trai - Quyền Linh. 
Trước sự việc ồn ào, ngoài những lời động viên từ bạn bè và fan cứng, em trai Quyền Linh là đạo diễn Quyền Lộc cách đây ít giờ đã có một bài chia sẻ dài trên trang cá nhân. Theo đó, Quyền Lộc viết: "Anh hùng bàn phím ơi là anh hùng bàn phím, các anh có biết là các anh ác và nhẫn tâm lắm không! Tôi hỏi các anh có một diễn viên hay MC nào từ chối tất cả các lời mời tham gia đóng phim hay các sự kiện mà tìm đến với những mảnh đời bất hạnh không?
Các bạn ngồi ở nhà trong phòng máy lạnh những ngón tay các bạn đang gõ lên án người ta, mà các bạn có biết là lúc đó cái người mà các bạn đang lên án phải phơi mặt dưới cái nắng hơn 30 độ và phải tìm cách nào cho người nghèo hưởng thật nhiều tiền và vượt qua những thử thách mà ban tổ chức đưa ra".
Đạo diễn này cũng đặt câu hỏi trăn trở: "Tại sao các bạn không dùng tài năng của mình lên án những hành động thiếu văn hóa như dâm ô trẻ em, xả thải, ma túy, bảo vệ môi trường… mà các bạn làm mất đi ngọn lửa trong tim của một người hết lòng vì nghề và tâm quyết với những chương trình xã hội để giúp những mảnh đời bất hạnh vươn lên. Em chúc anh vượt qua những lời thị phi này!".
Sau chia sẻ gây chú ý, thông tin về người em trai ruột của MC Quyền Linh cũng nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Được biết, Quyền Lộc từng tốt nghiệp khoa diễn viên trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Anh tham gia một số phim truyền hình như Ma làng, Dòng đời, Chung cư vui vẻ… Giờ đây anh chủ yếu làm đạo diễn phim và chương trình truyền hình.
Nếu như khán giả ngưỡng mộ Quyền Linh là một tấm gương vươn lên trong khó khăn để thành đạt như ngày hôm nay thì Quyền Lộc lại khác biệt. Anh tự nhận có quá khứ bất hảo, từng ăn cắp, đua xe, đánh bạc. Quyền Lộc phải từ bỏ mọi thói hư tật xấu đó để làm lại từ đầu khi đã tỉnh ngộ.
Không trải qua những mất mát, Quyền Lộc khó lòng “thay máu” được như ngày hôm nay. Khi chứng kiến người bạn trong đội ham đua xe tốc độ qua đời, anh mới từ bỏ thú vui này. Thời trẻ, anh vướng vào trò đỏ đen, ăn chơi, phá nhà phá cửa, có lúc còn cầm cố giấy tờ nhà khiến ba anh bị đột quỵ.
Em trai phan ung khi Quyen Linh muon roi showbiz-Hinh-2
Quyền Lộc nay đã là một đạo diễn thành công và có hôn nhân viên mãn. 
Nhờ sự giúp đỡ của anh trai, Quyền Lộc vào trường sân khấu. Ngay cả khi được anh giúp đỡ dựng kịch bản, anh vẫn không chú tâm học hành. Có được anh trai nổi tiếng là một chỗ dựa tốt nhưng Quyền Lộc từ chối để có được chỗ đứng. Anh chấp nhận sống 9 năm ở nhờ nhà bạn bè, có đồng lương ít ỏi khi làm sân khấu và tự mình từng bước đi lên. Giờ đây cuộc sống anh khá giả hơn trước rất nhiều.
Theo Anh Thư/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)