Em trai Phan Thành khoe quà "độc" từ bạn gái hot girl

Google News

Thiếu gia Phan Hoàng và Khánh Hà mới đây lại khiến dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ với loạt hành động ngọt ngào, dễ thương khi nàng hotgirl tự tay trộn 30 bịch bánh tráng gửi qua Mỹ cho anh chàng.

Sau một thời gian liên tục đăng tải những story buồn bã và những lần follow rồi unfollow, thiếu gia Phan Hoàng và bạn gái Khánh Hà đã trở lại bên nhau ngọt ngào khiến dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ.
Cụ thể, mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Phan Hoàng đăng tải hình ảnh túi bánh tráng trộn đặc biệt do cô bạn gái tự tay làm kèm dòng chú thích: “Được bả trộn cho 30 bịch bánh tráng. Gửi qua Mỹ để ăn đỡ thèm”. Chàng thiếu gia cũng đính kèm loạt hình trái tim dễ thương và không quên tag tên Khánh Hà vào bài đăng.
Em trai Phan Thanh khoe qua
 Phan Hoàng khoe 30 bịch bánh tráng do bạn gái trộn và gửi qua Mỹ trên trang cá nhân.
Có lẽ vì thương bạn trai nơi xa nhớ hương vị món ăn quê nhà nên cô nàng chẳng ngần ngại làm hẳn 30 bịch bánh tráng gửi tới Phan Hoàng đang ở Mỹ.
Cùng lúc đó, trên trang cá nhân của Khánh Hàng, cô cũng đăng tải hình ảnh chia sẻ cả hai “hẹn” gặp nhau mỗi tối qua Skype để có thể trò chuyện với nhau suốt 2 năm yêu xa.
Trước đó, Phan Hoàng cũng đã có lần tâm lý hết mức khi biết Khánh Hà thích phở trộn nên đã ship một tô từ Hà Nội vào Sài Gòn ngay trong ngày cho bạn gái.
Loạt hành động “tình bể bình” này khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị và cũng cảm thấy phần nào sự gần gũi bởi tình yêu của các cặp đôi nào cũng giống như vậy, vì thương mà gửi đến đối phương những gì chân thành, bất chấp cách trở về khoảng cách, múi giờ.
Em trai Phan Thanh khoe qua
Cặp đôi liên tục khiến dân tình ghen tị vì loạt hành động ngọt ngào, tình tứ. 
Theo Linh Chi/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)