Elly Trần phản ứng gì trước thông tin giật chồng người và quỵt tiền ?

Google News

Bị tung tin đồn thất thiệt trong đó viết rằng Elly Trần quỵt 45 triệu sửa chữa nội thất, giật chồng người, chính chủ đã nhanh chóng lên tiếng giải thích.

Đã có quãng thời gian fan lo lắng khi Elly Trần thường xuyên đăng tải status tâm trạng rộ nghi vấn rạn nứt với chồng Tây. Không chỉ vậy, cô còn chia sẻ ảnh suy sụp, nằm viện và tiết lộ đang trải qua thời kỳ khó khăn khi phải dùng thuốc điều trị trầm cảm liều cao.

Nhưng sau đó, người hâm mộ an tâm hơn khi thấy "bà mẹ hai con" xuất hiện với thần thái đỉnh cao ở sự kiện, đảm nhiệm vai trò dẫn dắt chương trình.

Khi Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng bị nghi "toang" sau gần 8 năm yêu đương kín tiếng, Elly Trần lại có động thái gây chú ý.

Cô liên tục có chia sẻ úp mở như: "Sự thật một lần nữa chứng minh mấy con trà xanh không núp ở đâu xa xôi mà chỉ lòng vòng ngay chỗ làm của người đàn ông"; "Tao không cần biết nội tình bên trong như thế nào, nhưng chuyện tình 8 - 10 năm đổ lên thì thằng nào ngoại tình trước thằng đó sai, hết". Hay mới đây, cô chia sẻ lại một quan điểm: "Nhiều phụ nữ dành hết thanh xuân đẹp đẽ để ở bên cạnh một người đàn ông. Nhưng sau đó lại vinh hạnh biến thành một nhân vật phản diện xấu xa độc ác qua lời kể của chính người đàn ông ấy khi họ muốn tìm người phụ nữ mới"...

Elly Tran phan ung gi truoc thong tin giat chong nguoi va quyt tien ?

Elly Trần liên tục có chia sẻ ẩn ý giữa drama Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú.

Bên cạnh những người đồng cảm, cũng có ý kiến cho rằng Elly Trần nhiều chuyện, đồng thời chia sẻ lại link báo cũ có nội dung cô giật chồng, quỵt tiền người khác...

Elly Tran phan ung gi truoc thong tin giat chong nguoi va quyt tien ?-Hinh-2

Ảnh chụp màn hình bên đưa thông tin Elly Trần giật chồng, quỵt tiền.

Trước ý kiến này, Elly Trần nhanh chóng lên tiếng: "Mình giải đáp ngắn gọn cho các fans của mình và fans của các bạn nghệ sĩ khác khác hôm qua đến giờ rất quan tâm đến những gì chia sẻ trên fanpage của mình nhé:

1. Tôi không phải người thứ ba.

2. Tôi không giật chồng ai.

3. Tôi không quỵt tiền ai dù chỉ 1 đồng! Cụ thể luôn, mọi người thử nghĩ Elly mà không có nổi 45 triệu để thanh toán một hóa đơn sửa chữa nội thất thì mọi người có tin không?

Elly Tran phan ung gi truoc thong tin giat chong nguoi va quyt tien ?-Hinh-3

Elly Tran phan ung gi truoc thong tin giat chong nguoi va quyt tien ?-Hinh-4

Trước thông tin sai sự thật, Elly Trần nhanh chóng lên tiếng đính chính.

4. Chưa có bất cứ phường khóm nào mời tôi lên dù chỉ một lần!

Tóm lại tôi biết chính xác ai là người đã thêu dệt bài viết này nhằm bôi nhọ danh dự của tôi chỉ vì việc thanh toán 45 triệu đó. Nhưng đối với tôi và gia đình cũng như người quen biết cái nết rõ ràng sòng phẳng tiền bạc của tôi thì đều thấy nó nhảm nhí, hư cấu, và đó là lý do tôi đã cho qua. Nay cái bạn thích nhai lại thì tôi giải đáp không mập mờ nhé.

Và quan trọng nhất, những status tôi viết gần đây trên page của tôi là quan điểm, góc nhìn của tôi về xã hội. Trong status chưa hề nhắc đến tên riêng hay nghệ danh của ai, đúng chứ? Tại sau các bạn lôi tên thần tượng của các bạn vào comment 'giãy chết sùi bọt mép' ở status của tôi?

Cũng có thể tôi nói về những cặp vợ chồng từ thời tào khang mà gãy gánh lắm chứ. Ai cũng có fans của mình, tôi nói cho fans tôi nghe. Bạn không thích quan điểm của tôi thì tôi xin lỗi bạn, tôi chịu".

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)