Elly Trần bất ngờ tiết lộ đã lâu không được gặp con

Google News

Mới đây, khi làm host của talk show Nói Đi Ngại Gì với khách mời là ca sĩ Gin Tuấn Kiệt, Elly Trần khiến nhiều người tò mò khi cho biết đã lâu không được gặp hai con.

Elly Trần gây tò mò khi tiết lộ đã lâu không được gặp con

Elly Tran bat ngo tiet lo da lau khong duoc gap con

Mới đây, khi làm host của talk show Nói Đi Ngại Gì với khách mời là ca sĩ Gin Tuấn Kiệt, Elly Trần khiến nhiều người tò mò khi cho biết đã lâu không được gặp hai con. Theo đó, khi Gin Tuấn Kiệt chia sẻ về hình mẫu lý tưởng trong showbiz, anh cho biết thời gian gần đây anh hay xem nhiều Facebook của Elly Trần và biết cô thích tập yoga, hay chăm con… Gin Tuấn Kiệt vừa nói tới đây, Elly Trần lập tức tiết lộ: “Đã lâu lắm rồi chị không được gặp con”.

Câu nói này của nữ người mẫu khiến người hâm mộ tỏ ra tò mò. Bởi thời gian gần đây, Elly Trần liên tục đăng tải những dòng chia sẻ ám chỉ việc chồng Tây ngoại tình như “Vợ đẹp, con xinh, đàn ông sẽ không đi ngoại tình là một lý thuyết đẹp đẽ!” hay “Ngày thứ 3 thức trắng, quá mệt mỏi để tỏ ra tôi vẫn ổn”. Đặc biệt, nữ người mẫu sinh năm 1987 còn đăng tải một đoạn video khóc nức nở và viết: “Tôi không muốn phải trầm cảm lúc này, còn nhiều việc phải làm và nhiều thứ phải lo. Không được trầm cảm, mọi thứ sẽ ổn thôi”.

Elly Trần sinh năm 1987 tại TP.HCM, từng tham gia diễn xuất trong một số phim của Việt Nam như “Bóng ma học đường”, “Khát vọng thượng lưu”, “Tiểu thư vào bếp”,…và phim của Thái Lan như “That Sounds Good - Rao Song Sam Khon”. Tuy nhiên, Elly Trần thường được mọi người biết đến nhiều hơn với vai trò người mẫu cùng những bộ ảnh táo bạo và đầy nóng bỏng. Sau khi có 1 con gái là Cadie Mộc Trà và một 1 bé trai tên Alfie Túc Mạch với bạn trai Tây thì nữ người mẫu tham gia các hoạt động của làng giải trí ít hơn để tập trung chăm sóc gia đình.

Theo Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)