Dương Yến Ngọc lần đầu tiết lộ chuyện bị dính bùa ngải

Google News

Những chia sẻ mới đây của người mẫu Dương Yến Ngọc về giai đoạn khủng hoảng nhất trong sự nghiệp khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Cách đây vài giờ, Dương Yến Ngọc khiến dân mạng ngỡ ngàng khi đăng tải dòng trạng thái dài nói về thời gian bị khủng hoảng. Chân dài này khẳng định bản thân bị hãm hại khiến cơ thể suy kiệt.
“Trong quá khứ, tôi đã từng bị stress và trầm cảm đến 2 lần nên tôi biết rất rõ trầm cảm là như thế nào và tôi biết cách để vượt qua nó. Nhưng lần trầm cảm này thì khác, nó tồi tệ và không có hướng để giải quyết. Có nghĩa là khi ai đó bị trầm cảm họ sẽ có những suy nghĩ tiêu cực, tự hủy hoại bản thân, rối loạn các cảm xúc, buồn, tuyệt vọng, chán nản, không có động lực để sống, làm việc...
Nhưng tôi thì không có những triệu chứng trên, tôi vẫn sinh hoạt bình thường, đầu óc vẫn sáng suốt để giải quyết các công việc của công ty. Tôi chỉ có bị nhức đầu khủng khiếp, sinh lực trong cơ thể mọi ngày 1 suy kiệt đi, gương mặt thì thất thần, và thứ quan trọng nhất chính là đôi mắt nhìn như bị ma ám. Nó cứ lờ đờ, gương mặt vô cảm, chỉ cần có ai đó đụng đến tôi, tôi sẵn sàng "ăn tươi nuốt sống" người ta ngay lập tức. Ăn uống, ngủ rất tốt (do uống thuốc ngủ) nhưng ký thì sụt đi 4 ký không phanh. Tôi chưa từng bị như thế bao giờ ...
Dòng trạng thái của Dương Yến Ngọc khiến người hâm mộ lo lắng - Ảnh: FBNV
Tôi che giấu giai đoạn khủng khiếp đó và không cho ai biết chính là vì tôi ở nhà. Tôi giải quyết công việc qua mạng, hôm nào tôi khỏe, tôi mới lên công ty. Tôi không gặp gỡ ai, thật cần thiết tôi mới gặp. Tôi chỉ gặp 1 vài người bạn thân của tôi để họ giúp tôi và chia sẻ những khó khăn mà tôi đang gặp phải lúc đó. Họ là những người bạn tốt, hiểu tôi và cho tôi sự tin tưởng”, Dương Yến Ngọc kể về những triệu chứng khác lạ trong giai đoạn khủng hoảng.
Cuối cùng, chân dài này khẳng định rằng đã bị thế lực tâm linh xấu hãm hại: "Khi đến giai đoạn tôi không thể làm việc được nữa, cơn nhức đầu hành hạ tăng dần lên, nghĩ đến công việc là mơ màng, tay chân run. Nhưng lạ là tôi làm việc tiếp xúc với nhân viên và khách hàng vẫn bình thường kiểu như đang bị điều khiển mình, chứ thật ra lúc đó tôi kiệt sức lắm rồi, hơi thở ngắn và nhẹ. Giống như mình sắp tắt thở đến nơi.
Khi tôi tìm cho ra sự thật có phải tôi đang bị tà khí xâm nhập không thì nhiều chuyện ly kỳ xảy ra tôi không đỡ được. Dĩ nhiên lúc đó tôi vẫn còn minh mẫn và lý trí còn vẫn vàng nhé. Bản thân tôi có căn về tâm linh và chưa đến số chết nên cơ duyên dẫn dắt tôi gặp được khá nhiều cao thủ võ lâm trong thế giới chống tà ma quỷ dữ".
Cuối bài viết, Dương Yến Ngọc vui mừng thông báo rằng cô đã được chữa trị khỏi hoàn toàn. Chân dài này cũng cho biết sắp tới sẽ tiết lộ về người đã hãm hại mình: “Phần 3 tôi sẽ tiết lộ người hại tôi là ai và vì sao tà khí có thể xâm nhập vào người tôi được dễ dàng như vậy, người ta đã dùng bùa ngải gì. Âu cũng là để mọi người rút ra cho mình những bài học về nhân tình thế thái. Lòng người hiểm ác nhưng sao qua nỗi luật nhân quả ở đời”.
Chia sẻ của Dương Yến Ngọc thu hút khá nhiều bình luận của người hâm mộ. Bên cạnh một số người động viên, không ít người tỏ ra hoang mang về câu chuyện của cô.
Theo Khánh Linh / Phụ nữ & Sức khỏe

>> xem thêm

Bình luận(0)